Chung Vô Diệm - Chung Wu Yen Việt Sub (2001)RSS Chung Vô Diệm - Chung Wu Yen Việt Sub (2001)
Chung Vô Diệm - Chung Wu Yen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tề Tuyên Vương là người đã có hôn ước trời ban với Chung Vô Diệm nhưng hắn là một kẻ tham sống sợ chết, có mới nới cũ, vô dụng bất tài hèn hạ … nói chung là nơi hội tụ của tất cả những tật xấu trên đời. Trong một lần tình cờ Tề Tuyên Vương và Chung Vô Diệm đã gặp nhau và cùng giải thoát cho con Hồ Ly Tinh sau này hóa thân thành Hạ Nghênh Xuân.
Cửu Tinh Báo Hỷ Ninth Happiness

Cửu Tinh Báo Hỷ Ninth HappinessViệt Sub Năm: 1998

Là một trong những tác phẩm cuối cùng trong sự nghiệp của Trương Quốc Vinh, Ninth happiness mang đến cho khán giả sắc màu vui vẻ và hài hước, khác biệt cho với nhiều thước phim làm nên tên tuổi của anh. Phim ra mắt lần đầu tiên tại thị trường xứ cảng thơm vào năm 1998 và nhanh chóng tạo được tiếng vang.

Nhất Bộ Chi Dao Gone With The Bullets.Diễn Viên: Thư Kỳ,Khương Văn

Nhất Bộ Chi Dao Gone With The BulletsViệt Sub Năm: 2014

Trong thời kì cai trị của chính phủ Bắc Dương, con trai của quân phiệt chiếm đóng Thượng Hải – Võ đại soái là Võ Thất ( Văn Chương đóng) vì muốn rửa nhục đã trăn trở ngày đêm tìm nguyên lão Mã Tẩu Nhật ( Khương Văn đóng) nhờ giúp đỡ.

Cẩm Y Chi Hạ Ái Biệt Ly Love Distance.Diễn Viên: Thư Kỳ,Khương Văn

Cẩm Y Chi Hạ Ái Biệt Ly Love DistanceViệt Sub Năm: 2019

triều vua Gia Tĩnh, thủ phủ Hạ Ngữ do trúng kế của tiểu nhân hãm hại mà bị bãi quan. Con trai của ông là cẩm y vệ Hạ Bằng, trong quá trình giải án oan cho cha đã bị cuốn vào yêu tà xảo quyệt, khi phải đối đầu với bọn hải tặc tàn độc và ác hiểm vô cùng, khi trở thành con rối trong tay kẻ ác, khi thì lao đao trong nguy hiểm bủa vây mà bản thân không thể tự thoát ra được.

Độc Nhãn Kiếm Khách 2 Voraiya 2.Diễn Viên: Chu Tử Kỳ,Lâm Thiên Lộc,Trần Diệp Lâm

Độc Nhãn Kiếm Khách 2 Voraiya 2Thuyết Minh Năm: 2016

Tiếp tục xoay quang câu chuyện về “Độc Nhãn Kiếm Khách” Ngã Lai Dã. Trong 1 lần phiêu bạt giang hồ, vì gây sự ở quán rượu mà anh bị nhốt vào ngục. Để báo đáp Dương đại nhân đã giúp đỡ anh sau khi ra ngục. Ngã Lai Dã quyết định mạo hiểm lấy lại số tiền Dương đại nhân bị cướp từ tay Lôi đại nhân.

Unknown2020-10-20 19:59:04

Chung Vô Diệm - Chung Wu Yen Việt Sub (2001)

tề tuyên vương là người đã có hôn ước trời ban với chung vô diệm nhưng hắn là một kẻ tham sống sợ chết có mới nới cũ vô dụng bất tài hèn hạ … nói chung là nơi hội tụ của tất cả những tật xấu trên đời trong một lần tình cờ tề tuyên vương và chung vô diệm đã gặp nhau và cùng giải thoát cho con hồ ly tinh sau này hóa thân thành hạ nghênh xuânchung vô diệm,xem phim chung vô diệm,download chung vô diệm,xem online chung vô diệm hd,xem chung vô diệm nhanh,tai phim chung vô diệm,chung wu yen,xem phim chung wu yen,download chung wu yen,xem online chung wu yen hd,xem chung wu yen nhanh,tai phim chung wu yen