Chưởng Môn Nhân - The Lady Is The Boss Việt Sub (1983)RSS Chưởng Môn Nhân - The Lady Is The Boss Việt Sub (1983)
Chưởng Môn Nhân - The Lady Is The Boss
Diễn viên: Huệ Anh Hồng, Lưu Gia Lương, Lưu Gia Huy, Cốc Phong
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1983
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là một phim thuộc loại hành động, võ thuật, tình cảm thật hay do các tài tử lừng danh của Shaw Brothers là Huệ Anh Hồng, Lưu Gia Lương, Lưu Gia Huy, Cốc Phong với nhiều tình tiết hài, đánh nhau cũng hết ý. Câu chuyện xoay quanh một nữ chưởng môn bất ngờ là Trần Mỹ Linh, sau một đón tiếp vui nhộn tại phi trường.
Conan Chiến Binh Anh Dũng Conan The Barbarian.Diễn Viên: Ron Perlman,Rose Mcgowan,Rachel Nichols

Conan Chiến Binh Anh Dũng Conan The BarbarianViệt Sub Năm: 2011

May mắn sống sót sau khi ngôi làng đang sinh sống bị phá hủy, cùng với cái chết của người cha. Conan đã buộc phải tham gia vào cuộc sống lang thang trong một thế giới mà những kẻ yếu đuối sẽ không thể sinh tồn. Để trả thù cho cha và ngôi làng của mình, người anh hùng của chúng ta sẽ phải đánh bại những con quái vật khủng khiếp nhất của Zym Khalar và Marique, một tên phù thủy hùng mạnh của lục địa Hyboria. Bộ phim có sự tham gia của nhiều diễn viên quen thuộc như Ron Perlman, Stephen Lang, Rose

Đổ Máu Blood Shed.Diễn Viên: Vida Guerra,Bai Ling,Jillisa Lynn

Đổ Máu Blood ShedViệt Sub Năm: 2014

Phim được dựa trên những sự kiện có thật về một nhóm người lạ mặt đến vui chơi tại một nơi hẻo lánh trong rừng đã phá hỏng cuộc sống yên lặng của một người đàn ông vô gia cư, người trở về sau cuộc chiến với lòng thù hận.

Bầu Trời Máu Lửa: Lửa Ngút Trời Sky On Fire.Diễn Viên: Hsiao,Chuan Chang,Amber Kuo,Leon Lai

Bầu Trời Máu Lửa: Lửa Ngút Trời Sky On FireThuyết Minh Năm: 2016

Tôn Thiên Bảo (Ngô Ngạn Tổ) đảm nhiệm vai trò nhân viên cứu hộ trong vụ cháy lớn ở Viện khoa học, anh đã xả thân cứu một nữ nghiên cứu viên – Cao Ngọc (Trương Tịnh Sơ). Thế nhưng giáo sư Phan của Viện nghiên cứu không may đã qua đời trong vụ cháy lớn đó, những ghi chép bằng tay của giáo sư Phan cũng bị thiêu rụi trong đám cháy.

Kim Cương Trong Đá Uncut Gems.Diễn Viên: Hsiao,Chuan Chang,Amber Kuo,Leon Lai

Kim Cương Trong Đá Uncut GemsThuyết Minh Năm: 2019

Kim Cương Trong Đá đưa người xem vào câu chuyện về tay chủ tiệm buôn đồ kim hoàn tại thành phố New York – Howard Ratner khi hắn ta mua được một viên đá quý Opal tại vùng Ethiopia. Bao nhiêu thứ dở khóc dở cười đã xảy đến với Howard từ viên ngọc thô này chỉ vì máu mê cá độ của mình. Cuộc đời hắn rồi sẽ đi về đâu?

Máu Lạnh Cold Blooded.Diễn Viên: Ryan Robbins,Zoie Palmer,William Macdonald

Máu Lạnh Cold BloodedViệt Sub Năm: 2013

Frances Jane một nữ cảnh sát ưu tú, cô được giao nhiệm vụ bảo vệ một tên cướp ngân hàng trong một bệnh viện, Khi vụ cướp đang được tiến hành điều tra, tên trùm đứng đằng sau vụ án muốn tiêu diệt đồng bọn còn sống sót của mình đang được diều trị, Frances lại càng gặp khó khăn hơn khi đang phải đối mặt với những tên cướp máu lạnh.

Unknown2020-10-16 18:23:09

Chưởng Môn Nhân - The Lady Is The Boss Việt Sub (1983)

đây là một phim thuộc loại hành động võ thuật tình cảm thật hay do các tài tử lừng danh của shaw brothers là huệ anh hồng lưu gia lương lưu gia huy cốc phong với nhiều tình tiết hài đánh nhau cũng hết ý câu chuyện xoay quanh một nữ chưởng môn bất ngờ là trần mỹ linh sau một đón tiếp vui nhộn tại phi trườngchưởng môn nhân,xem phim chưởng môn nhân,download chưởng môn nhân,xem online chưởng môn nhân hd,xem chưởng môn nhân nhanh,tai phim chưởng môn nhân,the lady is the boss,xem phim the lady is the boss,download the lady is the boss,xem online the lady is the boss hd,xem the lady is the boss nhanh,tai phim the lady is the boss,huệ anh hồng,lưu gia lương,lưu gia huy,cốc phong