Chương Trình Thực Tế Z - Reality Z Việt Sub (2020)RSS Chương Trình Thực Tế Z - Reality Z Việt Sub (2020)
Chương Trình Thực Tế Z - Reality Z
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi Rio de Janeiro bị xác sống tấn công, các thí sinh của chương trình truyền hình thực tế trú ẩn ở trường quay, nơi họ không chỉ phải đối mặt với đạo quân ăn thịt người.
Đứa Con Của Quỷ Phần 1 Damien Season 1.Diễn Viên: Bradley James,Megalyn Echikunwoke,Omid Abtahi,Barbara Hershey

Đứa Con Của Quỷ Phần 1 Damien Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/10)

Robert cùng vợ mình là Katherine, sau hai lần sẩy thai, đã lại hạ sinh một mụn con chết ngay sau khi lọt lòng. Ngay khi đó, Robert được vị linh mục của bệnh viện cho xem một đứa bé sơ sinh khác và bảo hãy nhận nó làm con vì đó là trẻ mồ côi cả bố lẫn mẹ. Robert đã chấp nhận và quyết định giấu vợ mình chuyện này. Đứa bé được đặt tên là Damien và lớn lên trong tình yêu thương của cặp vợ chồng.

Unknown2020-07-28 18:08:48

Chương Trình Thực Tế Z - Reality Z Việt Sub (2020)

khi rio de janeiro bị xác sống tấn công các thí sinh của chương trình truyền hình thực tế trú ẩn ở trường quay nơi họ không chỉ phải đối mặt với đạo quân ăn thịt ngườichương trình thực tế z,xem phim chương trình thực tế z,download chương trình thực tế z,xem online chương trình thực tế z hd,xem chương trình thực tế z nhanh,tai phim chương trình thực tế z,reality z,xem phim reality z,download reality z,xem online reality z hd,xem reality z nhanh,tai phim reality z