Chuu No Manimani: Sora No Manimani - At The Mercy Of The Sky Việt Sub (2009)RSS Chuu No Manimani: Sora No Manimani - At The Mercy Of The Sky Việt Sub (2009)
Chuu No Manimani: Sora No Manimani - At The Mercy Of The Sky
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện xoay quanh anh chàng Saku Ooyagi, một cậu trai khá trầm lặng và rất mê đọc sách. Vừa quay lại nhập học tại một ngôi trường ở quê hương, cậu gặp lại cô bạn thời thơ ấu của mình là Mihoshi Akeno (nỗi khiếp sợ duy nhất của cậu)
Oshiete! Gyaruko-Chan Please Tell Me! Galko-Chan

Oshiete! Gyaruko-Chan Please Tell Me! Galko-ChanViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về tình bạn,đó là câu chuyện của ba cô gái học trung học là Gyaruko-chan, Otako, và Ojyo,là ba người bạn thân nhưng mỗi người mang trong mình một tính cách khác nhau, đem đến một sự thú vị vô cùng,cả ba cùng làm nên những tông màu hài hòa cho cuộc sống tươi đẹp này.

Minami Kamakura Koukou Joshi Jitensha-Bu Minami Kamakura High School Girls Cycling Club

Minami Kamakura Koukou Joshi Jitensha-Bu Minami Kamakura High School Girls Cycling ClubViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12+ova/12)

Câu chuyện bắt đầu với Hiromi Maiharu, một cô gái mới chuyển từ Nagasaki tới Kamakura. Cô bắt đầu một ngày ở Kamamura và ở trường bằng cách đi xe đạp nhưng cô đã không đạp xe từ rất lâu. Trên đường dự lễ khai giảng đầu năm, cô đã gặp Tomoe Akitsuki và Tomoe đã giúp cô ấy luyện tập xe đạp cho tốt hơn.

Ansatsu Kyoushitsu Tv Assassination Classroom

Ansatsu Kyoushitsu Tv Assassination ClassroomViệt Sub Năm: 2015 (Tập 22/22)

Học sinh lớp 3E có một nhiệm vụ: giết thầy giáo của họ trước khi tốt nghiệp. Ông ta đã phá hủy mặt trăng, và giao kèo là sẽ phá hủy Trái Đất nếu ông ấy không bị giết trong vòng một năm. Nhưng làm sao lớp học này có thể giết một tên quái vật xúc tu - sinh vật có thể đạt đến tốc độ 20 Mach - sinh vật có thể là thầy giáo tuyệt vời mà học sinh từng có?

Lovely Idol Lovedol

Lovely Idol LovedolViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Lovedol, or Lovely Idol, is a girl group consisting of two generations of idols. The 3rd Generation is about to make its debut, but to their surprise, they have been delayed! The vague reason is only that "they lack something." The manager, and the 3rd Gen. girls too, must find the answer.

Megaton-Kyuu Musashi メガトン級ムサシ

Megaton-Kyuu Musashi メガトン級ムサシViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Trong một thị trấn bình thường, có những người sống một cuộc sống yên bình và viên mãn. Nhưng họ không biết rằng đó là một nền hòa bình giả tạo. Sự thật chưa kể ... Trái đất đã bị hủy diệt ... 99,9% loài người đã bị xóa sổ bởi một thế lực bí ẩn ngoài không gian. Kẻ thù được đặt tên là "Dracters.

Unknown2015-08-06 15:57:00

Chuu No Manimani: Sora No Manimani - At The Mercy Of The Sky Việt Sub (2009)

câu chuyện xoay quanh anh chàng saku ooyagi một cậu trai khá trầm lặng và rất mê đọc sách vừa quay lại nhập học tại một ngôi trường ở quê hương cậu gặp lại cô bạn thời thơ ấu của mình là mihoshi akeno nỗi khiếp sợ duy nhất của cậuchuu no manimani,sora no manimani,xem phim chuu no manimani,sora no manimani,download chuu no manimani,sora no manimani,xem online chuu no manimani,sora no manimani hd,xem chuu no manimani,sora no manimani nhanh,tai phim chuu no manimani,sora no manimani,at the mercy of the sky,xem phim at the mercy of the sky,download at the mercy of the sky,xem online at the mercy of the sky hd,xem at the mercy of the sky nhanh,tai phim at the mercy of the sky