Chuyến Bay Rắc Rối - Romance Out Of The Blue Thuyết Minh (2015)RSS Chuyến Bay Rắc Rối - Romance Out Of The Blue Thuyết Minh (2015)
Chuyến Bay Rắc Rối - Romance Out Of The Blue
Diễn viên: Khưu Trạch, Hạ Vũ, Quan Hiểu Đồng
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đêm Trước ngày bay của cô tiếp viên hàng không mới vào nghề Sa Sa, vì quá hưng phấn nên đã mơ một giấc mơ vô cùng thú vị. Trong mơ vì quá hồi hộp trên chuyến bay đầu tiên cô đã gây là nhiều sự cố nghề nghiệp, đắc tội với hành khách hạng thương gia Lâm Tử Đại.
Gặp Gỡ Thông Gia 3 Little Fockers.Diễn Viên: Ben Stiller,Teri Polo,Robert De Niro Đạo Diễn,John Hamburg,Larry Stuckey

Gặp Gỡ Thông Gia 3 Little FockersViệt Sub Năm: 2010

phần tiếp nối của Meet The Fockers từ năm 2004. Sau 5 năm kết hôn, Greg Focker (do Ben Stiller thủ vai) và vợ Pam - con gái của Jack, cựu nhân viên CIA đã về hưu (do Robert de Niro thủ vai) - đã có một cặp sinh đôi kháu khỉnh. Câu chuyện phần này chủ yếu vẫn xoay quanh hai nhân vật Jack và Greg.

Gã Đào Hoa Sleeping With Other People.Diễn Viên: Jason Sudeikis,Alison Brie,Jordan Carlos

Gã Đào Hoa Sleeping With Other PeopleViệt Sub Năm: 2015

Jake, một tên đàn ông trăng hoa. Và Lainey, một cô nàng lẳng lơ trong các mối quan hệ tình cảm. Cả 2 từng nảy sinh tình cảm với nhau lúc trẻ, sau đó thì không còn liên lạc nhau nữa. Tình cờ sau này cả 2 gặp lại, mỗi người đều có người yêu của mình, họ chia sẽ cách "yêu" thế nào. Đến cuối cùng, cả 2 người lại trở thành một cặp.

Thâu Đêm The Overnight.Diễn Viên: Adam Scott,Taylor Schilling,Kyle Field,Sarah Devincentis

Thâu Đêm The OvernightViệt Sub Năm: 2015

Alex, Emily, và con trai của họ, RJ, vừa mới chuyển đến sống tại Los Angeles vô tình gặp gỡ và quen biết với gia đình bí ẩn của Kurt, Charlotte, và Max. Cuộc tụ họp của hai gia đình dần trở nên thú vị hơn khi cuộc chơi ngày càng kéo dài.

Unknown2018-07-21 02:22:27

Chuyến Bay Rắc Rối - Romance Out Of The Blue Thuyết Minh (2015)

đêm trước ngày bay của cô tiếp viên hàng không mới vào nghề sa sa vì quá hưng phấn nên đã mơ một giấc mơ vô cùng thú vị trong mơ vì quá hồi hộp trên chuyến bay đầu tiên cô đã gây là nhiều sự cố nghề nghiệp đắc tội với hành khách hạng thương gia lâm tử đạichuyến bay rắc rối,xem phim chuyến bay rắc rối,download chuyến bay rắc rối,xem online chuyến bay rắc rối hd,xem chuyến bay rắc rối nhanh,tai phim chuyến bay rắc rối,romance out of the blue,xem phim romance out of the blue,download romance out of the blue,xem online romance out of the blue hd,xem romance out of the blue nhanh,tai phim romance out of the blue,khưu trạch,hạ vũ,quan hiểu đồng