Chuyến Bay Số Hiệu 93 - United 93 Việt Sub (2006)RSS Chuyến Bay Số Hiệu 93 - United 93 Việt Sub (2006)
Chuyến Bay Số Hiệu 93 - United 93
Diễn viên: Jj Johnson, David Alan Basche, Liza Colón, Zayas
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim không chỉ miêu tả không khí căng thẳng và bàng hoàng đến bất lực của những người làm việc tại Trung tâm giám sát không lưu trước thảm kịch đang diễn ra, mà còn kể lại những gì đã xảy ra trên chuyến bay United 93, nơi mà 40 hành khách và phi hành đoàn đã cùng nhau chống trả quyết liệt 4 tên khủng bố khiến cho kế hoạch lái máy bay đâm vào Nhà Trắng của chúng bất thành.
Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé Little Women

Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé Little WomenThuyết Minh Năm: 2019

bối cảnh vào thời kì Nội Chiến Hoa Kỳ chiến tranh, phe phái, xã hội phức tạp, ấy thế mà trong một gia đình nọ có 4 cô con gái, vừa xinh đẹp vừa hiền hậu và đầy những khát vọng tuổi mới lớn. Phim tập trung vào tâm lí nhân vật, về cảm xúc của một cô gái, cảm xúc lúc mới yêu cũng như là tình cảm gia đình thắt chặt.

Quá Lớn Để Sụp Đổ Too Big To Fail.Diễn Viên: James Woods,John Heard,William Hurt

Quá Lớn Để Sụp Đổ Too Big To FailViệt Sub Năm: 2011

Vào giữa những năm 2000, phố Wall bùng nổ: tiền hoa hồng cao kỷ lục, hàng triệu đô la tiền lương, thị trường nhà đất tăng vùng vụt. Nhưng vào năm 2008, tất cả sụp đổ và mang nền kinh tế Mỹ đến bờ vực phá sản

Nhật Thực Toàn Phần Total Eclipse.Diễn Viên: James Woods,John Heard,William Hurt

Nhật Thực Toàn Phần Total EclipseViệt Sub Năm: 1995

những bức thư được trao đổi giữa hai nhà thơ Pháp thế kỷ 19, Paul Verlanie (David Thewlis) và Arthur Rimbaud (Leonardo DiCaprio). Vì ngưỡng mộ người thầy, Rimbaud thường xuyên viết thư cho ông bằng những bài thơ đầy trữ tình, lãng mạn.

Hiệu Ứng Domino The Domino Effect.Diễn Viên: Theo James,James Darcy,Tiya Sircar

Hiệu Ứng Domino The Domino EffectViệt Sub Năm: 2012

Nếu nền kinh tế toàn cầu đã dừng lại đột ngột những gì sẽ là ảnh hưởng đến các gia đình trên toàn thế giới? The Domino Effect vẽ lên bức tranh cuộc sống của người dân ở mọi quốc gia trong bối cảnh của nền kinh tế hiện tại.

Unknown2018-08-24 14:04:42

Chuyến Bay Số Hiệu 93 - United 93 Việt Sub (2006)

bộ phim không chỉ miêu tả không khí căng thẳng và bàng hoàng đến bất lực của những người làm việc tại trung tâm giám sát không lưu trước thảm kịch đang diễn ra mà còn kể lại những gì đã xảy ra trên chuyến bay united 93 nơi mà 40 hành khách và phi hành đoàn đã cùng nhau chống trả quyết liệt 4 tên khủng bố khiến cho kế hoạch lái máy bay đâm vào nhà trắng của chúng bất thànhchuyến bay số hiệu 93,xem phim chuyến bay số hiệu 93,download chuyến bay số hiệu 93,xem online chuyến bay số hiệu 93 hd,xem chuyến bay số hiệu 93 nhanh,tai phim chuyến bay số hiệu 93,united 93,xem phim united 93,download united 93,xem online united 93 hd,xem united 93 nhanh,tai phim united 93,jj johnson,david alan basche,liza colón,zayas