Chuyện Của Celeb - Club Friday Celebs Stories Việt Sub (2017)RSS Chuyện Của Celeb - Club Friday Celebs Stories Việt Sub (2017)
Chuyện Của Celeb - Club Friday Celebs Stories
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (24/??)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Prima (Noon đóng) là Nữ hoàng rating của đài GMM, thăng hoa trong cả nghề nghiệp và tình yêu, nhưng nó chỉ là bề ngoài, cô lúc nào cũng phải đề phòng những người trong ngành đâm sau lưng mình. Vừa phải gánh một người chồng (Aum đóng), lại vừa phải phiền não về những con gián muốn dựa vào lưng chồng cô để trèo lên cao
Cầu Thủ Bóng Bầu Dục Phần 1 Ballers Season 1.Diễn Viên: Jazmyn Simon,Dwayne Johnson,John David

Cầu Thủ Bóng Bầu Dục Phần 1 Ballers Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/10)

Dựa trên những câu chuyện về cuộc đời thực của những cầu thủ bóng bầu dục hiện nay và trước đây, bộ phim theo chân siêu sao bóng bầu dục một thời Spencer Strasmore (Dwayne “The Rock” Johnson thủ vai) khi ông đã về hưu nhưng vẫn tư vấn cho các cầu thủ tập luyện hàng ngày. Qua đó, chân dung và cả những góc hài hước về các cầu thủ cũng dần được hé lộ.

Mật Đắng Cuộc Đời The Women Of Our Home.Diễn Viên: Jung Eun Chaeh Jung

Mật Đắng Cuộc Đời The Women Of Our HomeThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 331/331)

Một cặp tình nhân đã chia tay do sự phản đối của gia đình đã quay lại với nhau, nhưng chỉ vì một dự án của công ty mà họ đang tiến hành, trong tập phim phát sóng ngày 17 tháng Tám của bộ phim truyền hình hàng ngày “Bittersweet My Life" trêb kênh KBS1.Lee Se-in (Jay) thăm nhà máy công ty nơi Go Eun-nim (Jeong Eun Chae) làm việc để kiểm tra về các dự án phát triển sản phẩm mới.

Chàng Hải Quân Đáng Yêu Ratchanawee Tee Ruk.Diễn Viên: Akkaphan Namart,Mick Tongraya,Sukollawat Kanarot,Sammy Cowell

Chàng Hải Quân Đáng Yêu Ratchanawee Tee RukViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

chuyện tình người lính hải quân Tonkla và nhà văn Praewpun. Cô tác giả của những tiểu thuyết lãng mạn đang đi tìm “chất liệu” để sáng tác nên tác phẩm mới với chủ đề tình yêu của thủy thủ. Praewpun đến căn cứ hải quân Sattahip và gặp Tonkla.Khi đến, Praewpun đi cùng bạn thân Natee. Vì hành động quá thân thiết nên Tonkla đã nghĩ Natee là người yêu của Praewpun.

Unknown2018-03-01 06:10:23

Chuyện Của Celeb - Club Friday Celebs Stories Việt Sub (2017)

prima noon đóng là nữ hoàng rating của đài gmm thăng hoa trong cả nghề nghiệp và tình yêu nhưng nó chỉ là bề ngoài cô lúc nào cũng phải đề phòng những người trong ngành đâm sau lưng mình vừa phải gánh một người chồng aum đóng lại vừa phải phiền não về những con gián muốn dựa vào lưng chồng cô để trèo lên caochuyện của celeb,xem phim chuyện của celeb,download chuyện của celeb,xem online chuyện của celeb hd,xem chuyện của celeb nhanh,tai phim chuyện của celeb,club friday celebs stories,xem phim club friday celebs stories,download club friday celebs stories,xem online club friday celebs stories hd,xem club friday celebs stories nhanh,tai phim club friday celebs stories