Chuyện Của Cô Temple Grandin - Temple Grandin Việt Sub (2010)RSS Chuyện Của Cô Temple Grandin - Temple Grandin Việt Sub (2010)
Chuyện Của Cô Temple Grandin - Temple Grandin
Diễn viên: Claire Danes, Julia Ormond, David Strathairn, Catherine Ohara, Stephanie Faracy, Barry Tubb
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Claire Dane vào vai Temple Grandin, một phụ nữ trẻ mắc chứng tự kỷ, trải qua điều trị kịp thời và với ý chí vô cùng mạnh mẽ, đã trở thành một trong những câu chuyện thành công nhất nước Mỹ. Bộ phim do HBO sản xuất nói về những chẩn đoán sớm của Temple; sự tăng trưởng và phát triển bất thường của cô trong thời gian đi học
Mãi Nhớ: Forget Me Not Wasurenai To Chikatta Boku Ga Ita.Diễn Viên: Akari Hayami,Chiharu,Nijirô Murakami

Mãi Nhớ: Forget Me Not Wasurenai To Chikatta Boku Ga ItaViệt Sub Năm: 2015

Được chuyển thể từ tiểu thuyết “Wasurenai to chikatta boku ga ita của nhà văn Hirayama Mizuho. Câu chuyện kể về Hayama Takashi là học sinh năm 3 cao trung. Cậu trúng tiếng sét ái tình với Oribe Azusa và họ bắt đầu hẹn hò. Một ngày nọ, Azusa nói với Takashi, “Những ai gặp mình đều sẽ quên mình chỉ sau vài tiếng đồng hồ.” Takashi không tin lời Azusa nói, nhưng một lần tình cờ cậu nhận ra mình đã quên Azusa.

Vĩnh Cửu Éternité.Diễn Viên: Akari Hayami,Chiharu,Nijirô Murakami

Vĩnh Cửu ÉternitéViệt Sub Năm: 2016

Vĩnh Cửu là sự trở lại của đạo diễn Trần Anh Hùng sau Rừng Na Uy cách đây 6 năm. Chính khoảng thời gian im lặng và những dự báo về dự án nghệ thuật này, càng khiến Vĩnh Cửu trở nên hấp dẫn và được nhiều khán giả trong nước lẫn quốc tế đặt cược nhiều kỳ vọng.

Bữa Cơm Meshi.Diễn Viên: Ken Uehara,Setsuko Hara,Yukiko Shimazaki

Bữa Cơm MeshiViệt Sub Năm: 1951

Nhân dịp Mikio Naruse là đạo diễn tháng 6 của hội và tháng này sẽ có kỷ niệm sinh nhật lần thứ 95 của huyền thoại điện ảnh Setsuko Hara, Hội Những Người Thích Phim Kinh Điển xin gửi tặng mem [nào quan tâm] phụ đề tiếng Việt của bộ phim Repast, một sự hợp tác giữa Mikio Naruse và Setsuko Hara. Bộ phim là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của Naruse, khai thác về vai trò và hoàn cảnh sống của người phụ nữ Nhật Bản thời kỳ hậu chiến.

Unknown2015-06-03 12:48:29

Chuyện Của Cô Temple Grandin - Temple Grandin Việt Sub (2010)

claire dane vào vai temple grandin một phụ nữ trẻ mắc chứng tự kỷ trải qua điều trị kịp thời và với ý chí vô cùng mạnh mẽ đã trở thành một trong những câu chuyện thành công nhất nước mỹ bộ phim do hbo sản xuất nói về những chẩn đoán sớm của temple sự tăng trưởng và phát triển bất thường của cô trong thời gian đi họcchuyện của cô temple grandin,xem phim chuyện của cô temple grandin,download chuyện của cô temple grandin,xem online chuyện của cô temple grandin hd,xem chuyện của cô temple grandin nhanh,tai phim chuyện của cô temple grandin,temple grandin,xem phim temple grandin,download temple grandin,xem online temple grandin hd,xem temple grandin nhanh,tai phim temple grandin,claire danes,julia ormond,david strathairn,catherine ohara,stephanie faracy,barry tubb