Chuyến Đi Kì Lạ - The Babymoon Việt Sub (2017)RSS Chuyến Đi Kì Lạ - The Babymoon Việt Sub (2017)
Chuyến Đi Kì Lạ - The Babymoon
Diễn viên: Shaun Sipos, Julie Mcniven, Jessica Camacho
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: trong cuộc sống vợ chồng có nhiều mâu thuẫn, một người chồng cố gây ấn tượng cho người vợ đang mang thai của mình với kỳ nghỉ "Babymoon" đến một quốc gia kỳ lạ
Sắc Đẹp Ngàn Cân 200 Pounds Beauty.Diễn Viên: Ah Jung Kim,Jin Mo Ju,Yong Geon Kim

Sắc Đẹp Ngàn Cân 200 Pounds BeautyThuyết Minh Năm: 2006

Sắc đẹp ngàn cân là một câu chuyện hài lãng mạn về hai cô gái: Ammy, gợi cảm, quyến rũ nhưng có giọng hát rất dở, Hanna mập ú, xấu xí nhưng có giọng hát trời phú.Hai cô gái ấy đã kết hợp những điểm mạnh của nhau: Ammy ra sân khấu thu hút khán giả bằng vẻ đẹp chết người của mình, còn Hanna đứng sau cánh gà để cất lên những giọng ca ngọt ngào.

Chân Ái Vô Song Almost Perfect Love Actually.Diễn Viên: Ah Jung Kim,Jin Mo Ju,Yong Geon Kim

Chân Ái Vô Song Almost Perfect Love ActuallyThuyết Minh Năm: 2017

kể về Bộ Phi Yên bỏ mặc chức tước quan chỉ huy 3000 ngự lâm quân, 1 lòng theo đại sư hàng ma Đế Thích Thiên học đạo với mong muốn diệt trừ yêu ma bảo vệ bách tính. Oái oăm thay chàng học mãi mà ko bắt được con yêu quái nào cho đến khi gặp được mỹ nữ Nhiếp Thanh Trần , một đặc vệ bí mật với pháp lực cao cường.

Thần Thám Giá Đáo Thám Tử Đến Rồi: An Inspector Calls.Diễn Viên: Ah Jung Kim,Jin Mo Ju,Yong Geon Kim

Thần Thám Giá Đáo Thám Tử Đến Rồi: An Inspector CallsViệt Sub Năm: 2015

Một thám tử bất ngờ xuất hiện tại một bữa tiệc xa hoa để điều tra vụ án tự tử của một cô gái mang bầu. ĐIều này đã phá vỡ không khí vui tươi của buổi tiệc để chúc mừng một đôi vợ chồng mới cưới. Ai trong bữa tiệc cũng phủ nhận mối quan hệ với cô gái. Tuy nhiên vị thám tử này đã tìm thấy cái gì đó đáng ngờ nhờ vào sự giúp đỡ của một cuốn sách nhật ký và một bức ảnh của cô gái.

Unknown2020-03-10 07:34:59

Chuyến Đi Kì Lạ - The Babymoon Việt Sub (2017)

trong cuộc sống vợ chồng có nhiều mâu thuẫn một người chồng cố gây ấn tượng cho người vợ đang mang thai của mình với kỳ nghỉ babymoon đến một quốc gia kỳ lạchuyến đi kì lạ,xem phim chuyến đi kì lạ,download chuyến đi kì lạ,xem online chuyến đi kì lạ hd,xem chuyến đi kì lạ nhanh,tai phim chuyến đi kì lạ,the babymoon,xem phim the babymoon,download the babymoon,xem online the babymoon hd,xem the babymoon nhanh,tai phim the babymoon,shaun sipos,julie mcniven,jessica camacho