Chuyên Gia - Merchants Of Doubt Việt Sub (2014)RSS Chuyên Gia - Merchants Of Doubt Việt Sub (2014)
Chuyên Gia - Merchants Of Doubt
Diễn viên: Frederick Singer, Naomi Oreskes, Jamy Ian Swiss
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim tài liệu đặc biệt nói về các chuyên gia làm thuê, người tự quảng cáo về họ như những nhà khoa học chuyên sâu về các vấn đề như thay đổi khí hậu, chất thải độc hại, dược phẩm, tầng ozone
Nữ Hoàng Cờ Vua Queen Of Katwe

Nữ Hoàng Cờ Vua Queen Of KatweViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện cuộc đời của Phiona Mutesi (18 tuổi), từ lúc cô không được đến trường, phải đi bán ngô cùng mẹ trên đường phố Uganda, cho tới khi trở thành đại kiện tướng cờ vua hàng đầu thế giới.

Thành Công Mỹ Mãn Cô Nàng Đầu Đất: Flying Colors

Thành Công Mỹ Mãn Cô Nàng Đầu Đất: Flying ColorsViệt Sub Năm: 2015

Nữ sinh trung học Kudo Sayaka (do Arimura Kasumi thủ vai) là một cô gái trang điểm thời thượng, ngọt ngào đáng yêu. Mỗi ngày, cô đều trang điểm đậm, cùng bạn bè chơi bời quên ngày tháng, không hề để tâm đến việc học hành, vì vậy thành tích học tập luôn đứng ở hạng chót. Sayaka lại tự buông xuôi, cho rằng dù sao bản thân cũng rất ngốc nghếch, vì vậy cô đã lãng phí tuổi thanh xuân của mình, không chú tâm học tập.

Saga Road To D-Day

Saga Road To D-DayViệt Sub Năm: 2023

chính thức phát hành ở Canada bằng tiếng Anh. phim tài liệu sắp tới sẽ theo chân Suga khi anh đi khắp thế giới để tìm kiếm nguồn cảm hứng âm nhạc cho album mới D-DAY, từ Seoul đến Tokyo, Las Vegas và hơn thế nữa.

Unknown2016-03-29 17:33:26

Chuyên Gia - Merchants Of Doubt Việt Sub (2014)

một bộ phim tài liệu đặc biệt nói về các chuyên gia làm thuê người tự quảng cáo về họ như những nhà khoa học chuyên sâu về các vấn đề như thay đổi khí hậu chất thải độc hại dược phẩm tầng ozonechuyên gia,xem phim chuyên gia,download chuyên gia,xem online chuyên gia hd,xem chuyên gia nhanh,tai phim chuyên gia,merchants of doubt,xem phim merchants of doubt,download merchants of doubt,xem online merchants of doubt hd,xem merchants of doubt nhanh,tai phim merchants of doubt,frederick singer,naomi oreskes,jamy ian swiss