Chuyên Gia Môi Giới - Pocket Listing Thuyết Minh (2015)RSS Chuyên Gia Môi Giới - Pocket Listing Thuyết Minh (2015)
Chuyên Gia Môi Giới - Pocket Listing
Diễn viên: James Jurdi, Jessica Clark, Rob Lowe
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phản bội, ngoại tình, sát nhân, sai sót danh tính, và báo thù xảy ra khi một người chơi quyền lực bí ẩn và người vợ sùng bái của anh thuê một nhà môi giới bất động sản Los Angeles để bí mật rao bán biệt thự Malibu của họ.
Điệp Viên 008 The Domestic 008.Diễn Viên: Zhang Shiyu,Qu Yu,Tong

Điệp Viên 008 The Domestic 008Thuyết Minh Năm: 2015

Ở Châu Âu có 007, ở Trung Quốc có 008 cũng như ở HongKong có Châu Tinh Trì, ở Trung Quốc có Châu Tinh xxx. Phim Điệp Viên 008 - The Domestic 008 này được làm theo kiểu nhái phim Quốc Sản 007 của Châu Tinh Trì.

Ai Là Kẻ Sát Nhân The Murderer.Diễn Viên: Zhang Shiyu,Qu Yu,Tong

Ai Là Kẻ Sát Nhân The MurdererThuyết Minh Năm: 2023

một bộ phim tâm lý tội phạm từ Netflix, là tác phẩm đầu tiên sử dụng ngôn ngữ địa phương của vùng Isan làm ngôn ngữ chính. Bộ phim đã được công bố sẽ được ra mắt khán giả trên toàn thế giới tại Netflix vào ngày 27 tháng 7.

Thuyền Trưởng Tuyệt Vời Captain Fantastic.Diễn Viên: Viggo Mortensen,George Mackay,Samantha Isler

Thuyền Trưởng Tuyệt Vời Captain FantasticViệt Sub Năm: 2016

kể về một người cha trong khu rừng Pacific Northwest, ông có những quy định nghiêm ngặt trong cách giáo dục và đặt nó lên những đứa con của ông. Và rồi một ngày ông buộc phải dấn thân vào một nơi mới, nơi ông tìm ra ý nghĩa thật sự của việc trở thành bậc làm cha, làm mẹ

Unknown2019-08-12 12:10:51

Chuyên Gia Môi Giới - Pocket Listing Thuyết Minh (2015)

phản bội ngoại tình sát nhân sai sót danh tính và báo thù xảy ra khi một người chơi quyền lực bí ẩn và người vợ sùng bái của anh thuê một nhà môi giới bất động sản los angeles để bí mật rao bán biệt thự malibu của họchuyên gia môi giới,xem phim chuyên gia môi giới,download chuyên gia môi giới,xem online chuyên gia môi giới hd,xem chuyên gia môi giới nhanh,tai phim chuyên gia môi giới,pocket listing,xem phim pocket listing,download pocket listing,xem online pocket listing hd,xem pocket listing nhanh,tai phim pocket listing,james jurdi,jessica clark,rob lowe