Chuyên Gia Tình Yêu - The Ugly Truth Việt Sub (2009)RSS Chuyên Gia Tình Yêu - The Ugly Truth Việt Sub (2009)
Chuyên Gia Tình Yêu - The Ugly Truth
Diễn viên: Katherine Heigl, Gerard Butler, Bree Turner
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Abby là nhà sản xuất chương trình truyền hình ở California. Cô thuộc tuýp người quyễn rũ, thành đạt nhưng lại "cô đơn" trong tình yêu. Cô luôn đặt cho mình một tiêu chuẩn đàn ông quá cao so với thực tế. Cô là người lãng mạn nên mẫu đàn ông trong tưởng tượng của cô phải là “thông minh, đẹp trai, và thành công…”.
Tình Yêu Mới Lớn Rad Sud Teen.Diễn Viên: Mario Maurer,Amena Gul,Pornsuda Tawarapa,Thema Kanchanapairin,Worachat Thamwijin

Tình Yêu Mới Lớn Rad Sud TeenViệt Sub Năm: 2012

Aek (Mario Maurer), một anh chàng tay chơi của cửa hàng Jeans đã tự hứa sẽ không bao giờ yêu bất cứ một cô gái nào cả. Những người bạn khác của anh ấy là Tem-soop (Worachat Thamwijin), một anh chàng cá tính, táo bạo và Jud (Thema Kanchanapairin), một anh chàng điển trai danh tính bí ẩn. Một ngày nọ, định mệnh đã đưa lối để Aeak gặp được một cô gái xinh đẹp quyến rũ tên Mint (Amena Gul). Và ngay lập tức, anh trúng tiếng sét ái tình. Chiến dịch giành lấy tình yêu bắt đầu.

Trò Gắn Thẻ Tag.Diễn Viên: Ed Helms,Annabelle Wallis,Jon Hamm

Trò Gắn Thẻ TagThuyết Minh Năm: 2018

Một nhóm nhỏ các cậu bạn cùng lớp tổ chức một trò chơi phức tạp, thường niên suốt từ năm chín tuổi đến khi trưởng thành, yêu cầu họ phải đi khắp đất nước.

Sát Cánh Cùng Nhau Together Together.Diễn Viên: Ed Helms,Annabelle Wallis,Jon Hamm

Sát Cánh Cùng Nhau Together TogetherViệt Sub Năm: 2021

mở đầu với những câu hỏi có vẻ rất khó xử và mang tính thẩm vấn hơn là quan tâm. Cô gái trong câu chuyện là Anna, làm nhân viên pha chế tại một quán cà phê, cô không học đại học, rời trường học và gia đình không mấy hạnh phúc bằng cách chuyển đến San Francisco sau khi mang thai.

Đặc Cảnh Uy Long Fight Back To School.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Trương Mẫn

Đặc Cảnh Uy Long Fight Back To SchoolThuyết Minh Năm: 1991

Châu Tinh Tinh là một cảnh sát năng nổ nhưng không có tài lãnh đạo đồng đội trong các phi vụ giải cứu con tin nên cấp trên không trọng dụng anh. Vì muốn tống anh ra khỏi lực lượng Cánh Sát Hoàng Gia, Tinh bị thuyên chuyển sang công tác làm nằm vùng tại một trường học với nhân dạng là một học sinh chuyển trường để điều tra vụ..mất súng của cục trưởng.

Unknown2015-11-20 16:55:40

Chuyên Gia Tình Yêu - The Ugly Truth Việt Sub (2009)

abby là nhà sản xuất chương trình truyền hình ở california cô thuộc tuýp người quyễn rũ thành đạt nhưng lại cô đơn trong tình yêu cô luôn đặt cho mình một tiêu chuẩn đàn ông quá cao so với thực tế cô là người lãng mạn nên mẫu đàn ông trong tưởng tượng của cô phải là “thông minh đẹp trai và thành công…”chuyên gia tình yêu,xem phim chuyên gia tình yêu,download chuyên gia tình yêu,xem online chuyên gia tình yêu hd,xem chuyên gia tình yêu nhanh,tai phim chuyên gia tình yêu,the ugly truth,xem phim the ugly truth,download the ugly truth,xem online the ugly truth hd,xem the ugly truth nhanh,tai phim the ugly truth,katherine heigl,gerard butler,bree turner