Chuyện Kinh Dị Kinh Điển - A Classic Horror Story Việt Sub (2021)RSS Chuyện Kinh Dị Kinh Điển - A Classic Horror Story Việt Sub (2021)
Chuyện Kinh Dị Kinh Điển - A Classic Horror Story
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: những người lạ đi du lịch ở miền nam nước Ý bị mắc kẹt trong rừng – nơi họ phải liều lĩnh chiến đấu để toàn mạng thoát khỏi đó.
Sát Nhân Mặt Hề Prank.Diễn Viên: Nick Renaud,Henry Monfries,Gemmenne De La Peña

Sát Nhân Mặt Hề PrankViệt Sub Năm: 2013

Trò đùa vô hại hoặc trả thù bạo lực? Ba học sinh trung học, bệnh sống trong sợ hãi của kẻ bắt nạt, kế hoạch hoàn vốn cuối cùng. Nhưng khi trò đùa của họ đi quá xa, họ nhận ra rằng nhận được thậm chí có thể có những hậu quả chết người. Đóng gói với xoắn không thể đoán trước và lần lượt, phim kinh dị tiên tiến này kéo không đấm và cung cấp một kết luận gây sốc bạn sẽ không bao giờ quên. Chỉ cần nhớ … không có vấn đề trả thù ngọt ngào có thể thưởng thức, luôn luôn có một giá phải trả .

Unknown2021-07-20 20:16:19

Chuyện Kinh Dị Kinh Điển - A Classic Horror Story Việt Sub (2021)

những người lạ đi du lịch ở miền nam nước ý bị mắc kẹt trong rừng – nơi họ phải liều lĩnh chiến đấu để toàn mạng thoát khỏi đóchuyện kinh dị kinh điển,xem phim chuyện kinh dị kinh điển,download chuyện kinh dị kinh điển,xem online chuyện kinh dị kinh điển hd,xem chuyện kinh dị kinh điển nhanh,tai phim chuyện kinh dị kinh điển,a classic horror story,xem phim a classic horror story,download a classic horror story,xem online a classic horror story hd,xem a classic horror story nhanh,tai phim a classic horror story