Chuyến Lưu Diễn Kỳ Quặc - David Brent: Life On The Road Việt Sub (2016)RSS Chuyến Lưu Diễn Kỳ Quặc - David Brent: Life On The Road Việt Sub (2016)
Chuyến Lưu Diễn Kỳ Quặc - David Brent: Life On The Road
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ricky Gervais đóng chính, đạo diễn và sản xuất dự án hài hước có nội dung mỉa mai một nhân viên kinh doanh mơ hão làm ca sĩ nhạc rock.
Bách Biến Tinh Quân Sixty Million Dollar Man.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Gigi Leung,Manfred Wong,Paulyn Sun

Bách Biến Tinh Quân Sixty Million Dollar ManThuyết Minh Năm: 1995

Một chàng trai trẻ bị bọn đầu gấu đánh đến gần chết vì đã đụng đến con gái yêu của một trùm xã hội đen. Nhưng anh đã được một vị bác sĩ khùng cứu chữa sống lại và biến anh trở thành một người có thể thay đổi nhân dạng của mình, và từ đó những cuộc trả thù hài hước được thực hiện dưới tay của người hùng mới này.

Tình Thánh The Magnificent Scoundrels.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Chung Lệ Đề,Nguyên Hoa,Diệp Tử My,Ngọ Mã,Mao Thuần Quân

Tình Thánh The Magnificent ScoundrelsThuyết Minh Năm: 1991

Bộ phim kể về anh chàng A Tinh (Châu Tinh Trì ) chuyên đi lừa gạt mọi người .Anh có thu nhận 1 đệ tử là 1 cô gái. Sau đó 2 thầy trò anh vào lừa 1 gia đình giàu có ở HongKong .Không ngờ trong ngôi nhà đó cũng xuất hiện 1 nhóm người cũng đi lừa đảo khác .Hai bên lúc đầu cứ tưởng nhau là chủ nhà .Bắt đầu xuất hiện những tình huống dở khóc , dơ cười .Cuối cùng họ phát hiện ra nhau và cùng hợp tác và đi lừa những tên xã hội đen và rất thành công!

Thu Nhỏ Downsizing.Diễn Viên: Matt Damon,Christoph Waltz,Hong Chau

Thu Nhỏ DownsizingThuyết Minh Năm: 2018

Sau bao tháng ngày chờ đợi, vừa qua hãng Paramount đã tung ra trailer mới nhất của Thu Nhỏ (Tựa gốc: Downsizing), bộ phim do đạo diễn thiên tài, người từng hai lần vinh dự nhận giải thưởng Oscar danh giá Alexander Payne “cầm trịch”.

Kỵ Sĩ Công Lý Riders Of Justice.Diễn Viên: Matt Damon,Christoph Waltz,Hong Chau

Kỵ Sĩ Công Lý Riders Of JusticeViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về người quân nhân tên Markus, mới vừa anh anh vẫn còn nằm trong lực lượng triển khai quân đội giờ phải gấp rút trở về nhà với đứa con gái yêu của mình là Mathilde. Bởi vì vợ anh vừa mới qua đời trong một vụ tai nạn tàu hỏa thảm khốc.

Hành Trình 100 Bước Chân The Hundred Foot Journey.Diễn Viên: Helen Mirren,Om Puri,Manish Dayal

Hành Trình 100 Bước Chân The Hundred Foot JourneyViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim được dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả Richard C. Morais, với kịch bản chuyển thể của nhà biên kịch Steven Knight (Amazing Grace, Redemption) và đạo diễn bởi Lasse Hallström (Chocolat, Hachiko). Câu chuyện kể về cậu bé Hassan Haji (Manish Dayal), sau cuộc hành trình từ Mumbai qua khắp châu Âu, cậu cùng đại gia đình người Ấn Độ của mình dừng chân tại một thị trấn nhỏ của nước Pháp, với dự tính mở một nhà hàng tại đây để sinh sống. Số phận trớ trêu, nơi gia đình của

Unknown2016-12-16 07:57:29

Chuyến Lưu Diễn Kỳ Quặc - David Brent: Life On The Road Việt Sub (2016)

ricky gervais đóng chính đạo diễn và sản xuất dự án hài hước có nội dung mỉa mai một nhân viên kinh doanh mơ hão làm ca sĩ nhạc rockchuyến lưu diễn kỳ quặc,xem phim chuyến lưu diễn kỳ quặc,download chuyến lưu diễn kỳ quặc,xem online chuyến lưu diễn kỳ quặc hd,xem chuyến lưu diễn kỳ quặc nhanh,tai phim chuyến lưu diễn kỳ quặc,david brent,life on the road,xem phim david brent,life on the road,download david brent,life on the road,xem online david brent,life on the road hd,xem david brent,life on the road nhanh,tai phim david brent,life on the road