Chuyến Phiêu Lưu Của Olaf - Olafs Frozen Adventure Thuyết Minh (2017)RSS Chuyến Phiêu Lưu Của Olaf - Olafs Frozen Adventure Thuyết Minh (2017)
Chuyến Phiêu Lưu Của Olaf - Olafs Frozen Adventure
Diễn viên: Josh Gad, Kristen Bell, Jonathan Groff
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trở lại lần này, Olaf (Josh Gad) sẽ kết hợp với chú tuần lộc Sven cùng đồng hành trên một chuyến phiêu lưu đầy vui nhộn. Đây là kỳ nghỉ lễ đầu tiên kể ngay từ khi những cánh cửa của vương quốc được mở lại và Anna cùng Elsa dự định tổ chức một lễ ăn mừng lớn cho tất mọi cả thần dân xứ Arendelle.
Vui Vẻ Và Cực Kỳ Thoải Mái Fun & Fancy Free.Diễn Viên: Edgar Bergen,Dinah Shore,Charlie Mccarthy

Vui Vẻ Và Cực Kỳ Thoải Mái Fun & Fancy FreeViệt Sub Năm: 1947

Vui vẻ và cực kỳ thoải mái (tiếng Anh: Fun and Fancy Free) là một bộ phim hoạt hình ca nhạc hài kịch dạng tuyển tập vào năm 1947 sản xuất bởi Walt Disney và phát hành vào ngày 27 tháng 9 năm 1947 bởi RKO Radio Pictures. Đây là bộ phim thứ 27 trong loạt hoạt hình cổ điển Walt Disney.

Bố Tớ Là Chân To The Son Of Bigfoot.Diễn Viên: Joe Thomas,Cal Brunker,Joey Camen

Bố Tớ Là Chân To The Son Of BigfootThuyết Minh Năm: 2017

bắt đầu khi cậu bé Adam quyết tâm tìm kiếm người cha mất tích đã lâu của mình, để rồi phát hiện ra ông ấy là một Bigfoot - người rừng Chân To trong huyền thoai. Ông đã ẩn náu trong rừng trong nhiều năm để bảo vệ chính mình và gia đình khỏi sự săn lùng của Tập đoàn Tóc Tai. – những kẻ tham lam đang âm mưu bắt Bigfoot về để làm thí nghiệm.

Unknown2018-01-02 10:46:37

Chuyến Phiêu Lưu Của Olaf - Olafs Frozen Adventure Thuyết Minh (2017)

trở lại lần này olaf josh gad sẽ kết hợp với chú tuần lộc sven cùng đồng hành trên một chuyến phiêu lưu đầy vui nhộn đây là kỳ nghỉ lễ đầu tiên kể ngay từ khi những cánh cửa của vương quốc được mở lại và anna cùng elsa dự định tổ chức một lễ ăn mừng lớn cho tất mọi cả thần dân xứ arendellechuyến phiêu lưu của olaf,xem phim chuyến phiêu lưu của olaf,download chuyến phiêu lưu của olaf,xem online chuyến phiêu lưu của olaf hd,xem chuyến phiêu lưu của olaf nhanh,tai phim chuyến phiêu lưu của olaf,olafs frozen adventure,xem phim olafs frozen adventure,download olafs frozen adventure,xem online olafs frozen adventure hd,xem olafs frozen adventure nhanh,tai phim olafs frozen adventure,josh gad,kristen bell,jonathan groff