Chuyện Sân Tù Phần 1 - The Yard Season 1 Việt Sub (2019)RSS Chuyện Sân Tù Phần 1 - The Yard Season 1 Việt Sub (2019)
Chuyện Sân Tù Phần 1 - The Yard Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (35/35)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau cuộc ẩu đả định mệnh trong gia đình, một người mẹ tận tụy ngồi tù và buộc phải chiến đấu để sinh tồn trong niềm hy vọng được đoàn tụ với con gái.
Anh Hùng Liêm Chính 2 Independent Heroes 2.Diễn Viên: Lý Chánh Dĩnh,Giang Tổ Bình,Diêu Nguyên Hạo

Anh Hùng Liêm Chính 2 Independent Heroes 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 27/27)

Bộ phim là chuỗi vụ án ly kỳ được dẫn dắt bởi lối dẫn truyện mới lạ, tình tiết hấp dẫn cùng những màn võ thuật đẹp mắt và các pha hành động gay cấn, đặc sắc.Lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam, quy tụ dàn diễn viên thực lực và nổi tiếng – “Anh hùng liêm chính” là bộ phim “đinh” của xứ Đài được hợp tác với Bộ tư pháp Đài Loan, kể về quá trình điều tra của cảnh sát và công tố viên liên quan đến những vụ trọng án có thật thông qua 67 câu chuyện và lời kể của 27 công tố viên., “Anh hùng liêm chính”

Nữ Siêu Nhân Phần 1 Supergirl Season 1.Diễn Viên: Lý Chánh Dĩnh,Giang Tổ Bình,Diêu Nguyên Hạo

Nữ Siêu Nhân Phần 1 Supergirl Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 20/20)

kể về cô gái 24 tuổi Kara Zor - El, cô chị họ của Superman. Cô nàng đã trốn thoát khỏi Krypton sau vụ nổ và trú ngụ tại trái đất dưới lốt một cô gái bình thường tên Kara Devengers. Nhưng sau đó ở tuổi 24, Kara quyết định sử dụng khả năng siêu nhiên của mình để trở thành siêu anh hùng.

Tổ Chức Citadel Citadel.Diễn Viên: Lý Chánh Dĩnh,Giang Tổ Bình,Diêu Nguyên Hạo

Tổ Chức Citadel CitadelViệt Sub Năm: 2023 (Tập 6/6)

Cơ quan gián điệp toàn cầu Citadel đã sụp đổ và ký ức của các đặc vụ của nó đã bị xóa sạch. Giờ đây, tổ chức mạnh mẽ, Manticore, đang trỗi dậy trong khoảng không. Các đặc vụ Thành cổ có thể nhớ lại quá khứ của họ và tập hợp sức mạnh để chống lại?

Unknown2019-12-19 16:53:37

Chuyện Sân Tù Phần 1 - The Yard Season 1 Việt Sub (2019)

sau cuộc ẩu đả định mệnh trong gia đình một người mẹ tận tụy ngồi tù và buộc phải chiến đấu để sinh tồn trong niềm hy vọng được đoàn tụ với con gáichuyện sân tù phần 1,xem phim chuyện sân tù phần 1,download chuyện sân tù phần 1,xem online chuyện sân tù phần 1 hd,xem chuyện sân tù phần 1 nhanh,tai phim chuyện sân tù phần 1,the yard season 1,xem phim the yard season 1,download the yard season 1,xem online the yard season 1 hd,xem the yard season 1 nhanh,tai phim the yard season 1