Chuyến Tàu Định Mệnh - The Talking Of Pelham Thuyết Minh (2009)RSS Chuyến Tàu Định Mệnh - The Talking Of Pelham Thuyết Minh (2009)
Chuyến Tàu Định Mệnh - The Talking Of Pelham
Diễn viên: Denzel Washington, John Travolta, Luis Guzman
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyến Tàu Định Mệnh: Phim là một cuộc đấu trí vô cùng căng thẳng giữa một băng cướp đang bắt giữ con tin đòi tiền chuộc trên một chuyến tàu điện ngầm và nhân viên tàu điện ngầm Garber (Denzel Washington ). Anh đã tận dụng hết những hiểu biết của mình về hệ thống metro để đối đầu với tên cướp Ryder (John Travolta) đầy mưu mẹo.
Cuộc Chiến Sinh Tử Tại Manila Showdown In Manila.Diễn Viên: Alexander Nevsky,Casper Van Dien,Cary,Hiroyuki Tagawa

Cuộc Chiến Sinh Tử Tại Manila Showdown In ManilaViệt Sub Năm: 2016

Một người đàn ông trung niên người Nga sống cuộc sống tách biệt trong khu rừng nhiệt đới của Manila. Cuộc sống của ông bị quấy nhiễu bởi một vụ mưu sát của người địa phương. Để bảo vệ con gái của tên cướp Philipins đã chết, ông phải nhớ lại quá khứ mình đã cố gắng chôn vùi

Huyền Thoại Kung Fu Kung Fu League.Diễn Viên: Trần Quốc Khôn,Triệu Văn Trác

Huyền Thoại Kung Fu Kung Fu LeagueThuyết Minh Năm: 2018

Diệp Vấn, Trần Chân, Hoàng Phi Hồng, Hoắc Nguyên Giáp – 4 vị tôn sư võ thuật của Trung Quốc – sẽ cùng góp mặt trong Huyền Thoại Kung Fu. Bốn võ sư, bốn môn phái, đại diện cho bốn thời đại khác nhau gặp nhau và gây ra vô số tình huống dở khóc dở cười. Liệu những rắc rối của thời hiện đại có khiến tứ đại tôn sư lừng danh thiên hạ trong quá khứ phải chùn bước?

Ngày Lễ Columbus Columbus Day.Diễn Viên: Marg Helgenberger,Val Kilmer,Wilmer Valderrama

Ngày Lễ Columbus Columbus DayThuyết Minh Năm: 2008

Một tên trộm cố gắng sửa chữa những sai lầm trong vụ cướp lớn nhất trong sự nghiệp của mình, trong khi phải nối lại tình cảm với người vợ cũ . Vậy ông sẽ phải thực hiện song song hai mục tiêu trên như thế nào?

Đàm Phán The Point Men.Diễn Viên: Marg Helgenberger,Val Kilmer,Wilmer Valderrama

Đàm Phán The Point MenThuyết Minh Năm: 2023

một nhà ngoại giao và một đặc vụ NIS (Cơ quan Tình báo Quốc gia) đến Afghanistan để cứu những người Hàn Quốc đã vô tình trở thành con tin của Taliban trong một vụ bắt cóc vô cùng nguy hiểm.

Unknown2019-06-30 14:52:01

Chuyến Tàu Định Mệnh - The Talking Of Pelham Thuyết Minh (2009)

chuyến tàu định mệnh phim là một cuộc đấu trí vô cùng căng thẳng giữa một băng cướp đang bắt giữ con tin đòi tiền chuộc trên một chuyến tàu điện ngầm và nhân viên tàu điện ngầm garber denzel washington anh đã tận dụng hết những hiểu biết của mình về hệ thống metro để đối đầu với tên cướp ryder john travolta đầy mưu mẹochuyến tàu định mệnh,xem phim chuyến tàu định mệnh,download chuyến tàu định mệnh,xem online chuyến tàu định mệnh hd,xem chuyến tàu định mệnh nhanh,tai phim chuyến tàu định mệnh,the talking of pelham,xem phim the talking of pelham,download the talking of pelham,xem online the talking of pelham hd,xem the talking of pelham nhanh,tai phim the talking of pelham,denzel washington,john travolta,luis guzman