Chuyện Tình Không Biên Giới - Thần Thoại: The Lovers Việt Sub (2015)RSS Chuyện Tình Không Biên Giới - Thần Thoại: The Lovers Việt Sub (2015)
Chuyện Tình Không Biên Giới - Thần Thoại: The Lovers
Diễn viên: Josh Hartnett, Tamsin Egerton, Alice Englert
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thiên sử thi, câu chuyện sâu rộng và hấp dẫn về một tình yêu không thể đặt qua hai giai đoạn thời gian và châu lục.
Ảo Tưởng Thấp Hèn Mean Dreams.Diễn Viên: Sophie Nélisse,Josh Wiggins,Bill Paxton

Ảo Tưởng Thấp Hèn Mean DreamsViệt Sub Năm: 2016

Được miêu tả là một bộ phim của tuổi teen nghiện ma túy, bắt đầu với cuộc gặp gỡ thân mật giữa cặp đôi tuổi teen là Jonas và Casey. Jonas làm việc ở trang trại chăn nuôi gia đình của cha mình ở vùng Great Lakes của Bắc Mỹ. Casey và cha cô là Wayne, một trung sĩ cảnh sát, là người hàng xóm mới của họ

Lạc Lối Lost Highway.Diễn Viên: Bill Pullman,Patricia Arquette,John Roselius

Lạc Lối Lost HighwayViệt Sub Năm: 1997

Cuộc đời của nghệ sĩ saxophone đã bị thay đổi bất ngờ khi ông bị nghi ngờ là thủ phạm gây ra cái chết của vợ mình. Vào tù, ông chấp nhận cuộc sống mới và tìm cách thích nghi với hoàn cảnh. Tuy nhiên, mọi việc không đơn giản như ông nghĩ.

Quá Khứ The Past.Diễn Viên: Bérénice Bejo,Tahar Rahim,Ali Mosaffa

Quá Khứ The PastViệt Sub Năm: 2013

Một người đàn ông Iran bỏ trốn cùng người vợ Pháp và hai con trở về quê hương. Trong khi đó, vợ của anh ta bắt đầu một mối quan hệ mới, anh ta phải thực hiện theo yêu cầu li hôn của cô vợ mình.

Cuộc Đời Của Leroy Jeremiah Terminator Leroy.Diễn Viên: Kristen Stewart,Laura Dern,Jim Sturgess

Cuộc Đời Của Leroy Jeremiah Terminator LeroyViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện bắt đầu năm 1999 khi cái tên JT Leroy bất ngờ xuất hiện trong làng văn chương nước Mỹ. Chàng trai tiết lộ mình là con một gái điếm, lớn lên trong hoàn cảnh nghèo đói và bị lạm dụng tình dục trong thời gian dài. Nhưng cuộc gặp gỡ với nữ nhà văn Laura Albert đã giúp anh tìm thấy nghị lực sống và bắt đầu công việc viết lách.

Unknown2020-03-11 15:23:14

Chuyện Tình Không Biên Giới - Thần Thoại: The Lovers Việt Sub (2015)

một thiên sử thi câu chuyện sâu rộng và hấp dẫn về một tình yêu không thể đặt qua hai giai đoạn thời gian và châu lụcchuyện tình không biên giới,xem phim chuyện tình không biên giới,download chuyện tình không biên giới,xem online chuyện tình không biên giới hd,xem chuyện tình không biên giới nhanh,tai phim chuyện tình không biên giới,thần thoại,the lovers,xem phim thần thoại,the lovers,download thần thoại,the lovers,xem online thần thoại,the lovers hd,xem thần thoại,the lovers nhanh,tai phim thần thoại,the lovers,josh hartnett,tamsin egerton,alice englert