Chuyện Tình Nàng Lola - Lola Versus Việt Sub (2012)RSS Chuyện Tình Nàng Lola - Lola Versus Việt Sub (2012)
Chuyện Tình Nàng Lola - Lola Versus
Diễn viên: Greta Gerwig, Zoe Lister Jones And Hamish Linklater
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lola là một phụ nữ 29 tuổi. Luke người bạn trai lâu năm của cô. Anh ta đã nói chia tay chỉ 3 tuần trước đám cưới. Với sự giúp đỡ của người bạn thân của cô, cô đã có một loạt các cuộc gặp gỡ tuyệt vọng.... Bằng tất cả nỗ lực của mình để tìm được một nửa của mình như mong muốn hết sức bình thường của một người phụ gần đến tuổi 30.
Chào London Namastey London.Diễn Viên: Akshay Kumarmber Elizabeth

Chào London Namastey LondonViệt Sub Năm: 2007

Sinh ra và lớn lên tại London, Jasmeet có phong cách sống và làm việc rất "Tây", đi club và các mối tình chớp nhoáng và đã làm cho gia đình mình phiền lòng. Trong 1 chuyến đi về thăm quê nhà tại Ấn Độ, ba Jasmeet đã bí mật sắp xếp 1 cuộc hôn nhân cho con gái mình.Cuối cùng để về được London, cô đành phải lấy Arjun.

Đầu Bếp Trứ Danh The Chef (Comme Un Chef).Diễn Viên: Jean Reno,Michaël Youn,Raphaëlle Agogué,Julien Boisselier,Serge Larivière,Issa Doumbia

Đầu Bếp Trứ Danh The Chef (Comme Un Chef)Việt Sub Năm: 2012

Jacky (Michael Youn) là một đầu bếp xuất sắc, đam mê với nghệ thuật ẩm thực. Đáng tiếc, do tính cách có phần lập dị, bắt ép người khác phải theo ý mình nên Jacky chưa thể tìm được công việc ổn định. Chỉ trong vòng có mấy ngày anh liên tiếp bị 4 nhà hàng đuổi cổ. Phải đến khi Jacky gặp được đầu bếp nổi tiếng Alexandre Lagarde, cuộc đời anh mới lật sang trang khác. Hai người cùng nhau hợp tác để giữ danh hiệu 3 sao cho nhà hàng và chống lại âm mưu thôn tính của vị tân chủ tịch.

Ngày Đồng Ý Yes Day.Diễn Viên: Jean Reno,Michaël Youn,Raphaëlle Agogué,Julien Boisselier,Serge Larivière,Issa Doumbia

Ngày Đồng Ý Yes DayThuyết Minh Năm: 2021

Hai phụ huynh hằng ngày hay cấm cản giờ sẽ chiều theo những yêu cầu điên rồ nhất của con họ – cùng vài quy tắc cơ bản – trong một ngày sóng gió đầy niềm vui và mạo hiểm.

Đại Ca Hóa Soái Ca The Dude In Me.Diễn Viên: Jin Young,Park Sung,Woong,Ra Mi,Ran,Lee Soo,Min

Đại Ca Hóa Soái Ca The Dude In MeThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện hoán đổi linh hồn giữa cậu học sinh trung học Dong-hyun (Jin Young) và tay xã hội đen máu mặt Pan-soo (Park Sung-woong). Sau một tai nạn bất ngờ, linh hồn của ông chú trung niên Pan-soo tỉnh lại trong thân hình của Dong-hyun. Với thân phận mới, Pan-soo đã quyết định tìm hiểu nguyên nhân của vụ tráo đổi kỳ lạ này, bắt đầu từ vụ tai nạn khiến Dong-hyun rơi từ trên tầng cao xuống.

Unknown2020-03-03 12:22:37

Chuyện Tình Nàng Lola - Lola Versus Việt Sub (2012)

lola là một phụ nữ 29 tuổi luke người bạn trai lâu năm của cô anh ta đã nói chia tay chỉ 3 tuần trước đám cưới với sự giúp đỡ của người bạn thân của cô cô đã có một loạt các cuộc gặp gỡ tuyệt vọng bằng tất cả nỗ lực của mình để tìm được một nửa của mình như mong muốn hết sức bình thường của một người phụ gần đến tuổi 30chuyện tình nàng lola,xem phim chuyện tình nàng lola,download chuyện tình nàng lola,xem online chuyện tình nàng lola hd,xem chuyện tình nàng lola nhanh,tai phim chuyện tình nàng lola,lola versus,xem phim lola versus,download lola versus,xem online lola versus hd,xem lola versus nhanh,tai phim lola versus,greta gerwig,zoe lister jones and hamish linklater