Chuyện Tình Romeo Và Juliet - Romeo And Juliet Việt Sub (2013)RSS Chuyện Tình Romeo Và Juliet - Romeo And Juliet Việt Sub (2013)
Chuyện Tình Romeo Và Juliet - Romeo And Juliet
Diễn viên: Hailee Steinfeld, Douglas Booth, Damian Lewis
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Romeo And Juliet một bộ phim sắp được công chiếu vào tháng 10 này, phim do Mỹ sản xuất và dựa trên tác phẩm nổi tiếng của nhà văn bậc tài thế giới William Shakespeare. Xem Phim Romeo And Juliet Nội dung phim xoay quanh chuyện tình đầy bi thương và trắc trở của Romeo và Juliet, với những cảnh tình yêu lãng mạn của cặp đôi này cho đến những tình tiết bị ngăn cách phá hoại, một chuyện tình đẹp nhưng đầy tai ương và kết thúc bi thảm đã là tiền đề cho những tác phẩm văn học tình yêu sau này.
Tình Yêu Mê Ly The Souvenir

Tình Yêu Mê Ly The SouvenirViệt Sub Năm: 2019

một cô sinh viên trường điện ảnh đang dự định làm một bộ phim về tầng lớp lao động ở xưởng đóng tàu. Nhờ vào gia đình khá giàu có của mình, cô không phải lo toan về tiền học phí cũng như tiền thuê nhà, cô dành toàn bộ thời gian để hoàn thiện kịch bản cho bộ phim đầu tay

Sắc Thái Của Trái Tim Shades Of The Heart

Sắc Thái Của Trái Tim Shades Of The HeartViệt Sub Năm: 2019

Tác phẩm được phát hành tại Hàn Quốc vào năm 2020. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Yeon Woo Jin, Kim Sang Ho, Lee Ji Eun (IU), Lee Joo Young, Yoon Hye Ri.Tác phẩm bắt đầu với phân cảnh tiểu thuyết gia tên Chang Seok (Yeon Woo Jin) gặp gỡ Mi Young (IU), khi cô đang ngồi thơ thẩn tại một quán cà phê nằm ngay bên trong ga tàu điện ngầm nhộn nhịp ở Euljiro.

Ngày Chuột Chũi Groundhog Day.Diễn Viên: Andie Macdowell,Bill Murray,Chris Elliott

Ngày Chuột Chũi Groundhog DayThuyết Minh Năm: 1993

Một người đàn ông thời tiết là miễn cưỡng đi để trang trải một câu chuyện về một dự báo thời tiết “chuột” (như ông gọi). Đây là năm thứ tư của ông vào câu chuyện, và ông không có nỗ lực để che giấu sự thất vọng của mình. Khi thức tỉnh “sau” ngày, ông phát hiện ra rằng đó là Groundhog Day một lần nữa, và một lần nữa, và một lần nữa.

Unknown2019-09-19 16:17:23

Chuyện Tình Romeo Và Juliet - Romeo And Juliet Việt Sub (2013)

romeo and juliet một bộ phim sắp được công chiếu vào tháng 10 này phim do mỹ sản xuất và dựa trên tác phẩm nổi tiếng của nhà văn bậc tài thế giới william shakespeare xem phim romeo and juliet nội dung phim xoay quanh chuyện tình đầy bi thương và trắc trở của romeo và juliet với những cảnh tình yêu lãng mạn của cặp đôi này cho đến những tình tiết bị ngăn cách phá hoại một chuyện tình đẹp nhưng đầy tai ương và kết thúc bi thảm đã là tiền đề cho những tác phẩm văn học tình yêu sau nàychuyện tình romeo và juliet,xem phim chuyện tình romeo và juliet,download chuyện tình romeo và juliet,xem online chuyện tình romeo và juliet hd,xem chuyện tình romeo và juliet nhanh,tai phim chuyện tình romeo và juliet,romeo and juliet,xem phim romeo and juliet,download romeo and juliet,xem online romeo and juliet hd,xem romeo and juliet nhanh,tai phim romeo and juliet,hailee steinfeld,douglas booth,damian lewis