Chuyện Tình Thời Thất Nghiệp - Unemployed Romance Việt Sub (2013)RSS Chuyện Tình Thời Thất Nghiệp - Unemployed Romance Việt Sub (2013)
Chuyện Tình Thời Thất Nghiệp - Unemployed Romance
Diễn viên: Lee Young, Ah, Namgung Min, Seo Jun, Young, Bae Seul, Ki
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về việc theo đuổi giấc mơ trở thành biên kịch phim truyền hình của Seung Hee. Seung Hee (Lee Young Ah) luôn mơ ước được trở thành một nhà biên kịch. Thế nhưng hiện tại, cô nàng đang thất nghiệp và nhận trợ cấp thất nghiệp hàng tháng từ chính phủ. Ở nơi này, cô đã gặp được mối tình đầu của mình, Jong Dae (Nam Goong Min), người đang làm việc cho trung tâm phúc lợi dành cho người thất nghiệp.
Anh Hùng Cái Thế Của Tôi A Little Love Son.Diễn Viên: Nhậm Hựu Luân,Liêu Ngữ Thần,Châu Lăng Vụ,Lư Đông Húc

Anh Hùng Cái Thế Của Tôi A Little Love SonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Hai người chơi với nhau từ rất lâu và luôn giúp đỡ mỗi khi đối phương gặp khó khăn, tuy không công khai tình cảm rõ ràng nhưng đều đã hiểu hết lòng nhau. Cùng đam mê môn tenis, nhưng số phận của họ lại trái ngược nhau. Nếu như Trương Thanh được mọi người ủng hộ và thuận lợi trong việc luyện tập thì Lý Đào lại nhận sự phản đối kịch liệt từ gia đình.

Hoàng Hậu Ki Empress Ki.Diễn Viên: Ha Ji Won,Joo Jin Mo,Ji Chang Wook

Hoàng Hậu Ki Empress KiThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 43/51)

Hoàng Hậu Ki kể câu chuyện về tình yêu và sự đấu tranh để sinh tồn của một cung nữ dâng trà tầm thường sống giữa chốn cung đình nhiều thị phi để cuối cùng trở thành Hoàng hậu Ki của triều Nguyên. Bà cũng là người phụ nữ đầu tiên trong lịch sử Hàn Quốc đề cao tình yêu trong lý tưởng chính trị của mình và trở thành niềm tự hào.

Ngày Mai Tôi Nhất Định Sẽ Kết Hôn Totsuzen Desu Ga Ashita Kekkon Shimasu.Diễn Viên: Mariya Nishiuchi,Ryuta Yamamura,Ikusaburo Yamazaki,Anne Nakamura,Kanro Morita

Ngày Mai Tôi Nhất Định Sẽ Kết Hôn Totsuzen Desu Ga Ashita Kekkon ShimasuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 9/9)

Takanashi Asuka là một cô nàng thành đạt trong sự nghiệp, có giấc mơ kết hôn và trở thành bà nội trợ. Sau khi người bạn trai lâu năm lấy lí do theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp để chia tay, Asuka gặp người dẫn chương trình nổi tiếng của PTV – Nanami Ryu. Asuka và Ryu hợp nhau, nhưng điều cuối cùng cô muốn là kết hôn.

Unknown2016-01-11 22:53:52

Chuyện Tình Thời Thất Nghiệp - Unemployed Romance Việt Sub (2013)

câu chuyện về việc theo đuổi giấc mơ trở thành biên kịch phim truyền hình của seung hee seung hee lee young ah luôn mơ ước được trở thành một nhà biên kịch thế nhưng hiện tại cô nàng đang thất nghiệp và nhận trợ cấp thất nghiệp hàng tháng từ chính phủ ở nơi này cô đã gặp được mối tình đầu của mình jong dae nam goong min người đang làm việc cho trung tâm phúc lợi dành cho người thất nghiệpchuyện tình thời thất nghiệp,xem phim chuyện tình thời thất nghiệp,download chuyện tình thời thất nghiệp,xem online chuyện tình thời thất nghiệp hd,xem chuyện tình thời thất nghiệp nhanh,tai phim chuyện tình thời thất nghiệp,unemployed romance,xem phim unemployed romance,download unemployed romance,xem online unemployed romance hd,xem unemployed romance nhanh,tai phim unemployed romance,lee young,ah,namgung min,seo jun,young,bae seul,ki