Chuyện Tình Vượt Biên Giới - Veer Zaara Thuyết Minh (2004)RSS Chuyện Tình Vượt Biên Giới - Veer Zaara Thuyết Minh (2004)
Chuyện Tình Vượt Biên Giới - Veer Zaara
Diễn viên: Shah Rukh Khan, Preity Zinta, Rani Mukerji
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một câu chuyện tình Romeo và Juliet hiện đại giữa một chàng phi công người Ấn Độ và một cô gái Pakistan đã đoạt được 6 giải lớn tại Bollywood Oscars, bao gồm phim hay nhất, đạo diễn xuất sắc nhất, nam diễn viên chính xuất sắc nhất, nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, câu chuyện hay nhất và âm nhạc hay nhất. (Mình cho thêm giải ngoại cảnh đẹp nhật nữa)
Căn Bệnh Thế Kỷ Dallas Buyers Club.Diễn Viên: Jennifer Garner,Matthew Mcconaughey,Jared Leto

Căn Bệnh Thế Kỷ Dallas Buyers ClubViệt Sub Năm: 2014

Dallas Buyers Club là bộ phim tâm lí với chủ đề về căn bênh thế kỉ HIV,lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật vào năm 1986, Ron Woodroof với cuộc sống đầy rẫy khó khăn, phải chiến đấu với căn bệnh thế kỉ AIDS. Thất vọng vì không được hỗ trợ nhiều về y tế nhưng Woodroof không muốn chấp nhận cái chết, vì vậy ông đã sử dụng các loại thuốc, ngay cả hàng tồn kho, kém chất lượng và tình cờ phát hiện ra phương thuốc có thể điều trị cho người người đang chịu đựng căn bệnh HIV giống mình.

Cuốn Phim Buồn Sad Movie.Diễn Viên: Lim Soo Jung,Shin Min Ah

Cuốn Phim Buồn Sad MovieViệt Sub Năm: 2005

Sad Movie 2005 (Cuốn phim buồn) nói về tám con người đang phải đối mặt với sự chia lìa khôn ngoan nhất trong cuộc đời họ. Một người lính cứu hỏa đầy nhiệt huyết (Jung Woo-Sung), cố gắng cầu hôn người yêu mình (Lim Soo-Jung), nhưng lần nào anh ấy cũng bỏ lỡ cơ hội. Trong lúc đó, cô ấy luôn cảm thấy lo âu mỗi khi nghe thấy tiếng còi báo động reo lên. Suk-Hyun (Son Tae-Young) đang có ý định chia tay với người yêu bị thất nghiệp của mình là Ha-Suk (Cha Tae-Hyun), và anh ấy đã bắt đầu mở một văn

Cảm Hứng Grease.Diễn Viên: Lim Soo Jung,Shin Min Ah

Cảm Hứng GreaseViệt Sub Năm: 1978

Đây là bộ phim ca nhạc của đạo diễn Randal Kleise, dựa trên nền nhạc của Jim Jacobs và Warren Casey. Nội dung phim kể về chuyện tình của cô nữ sinh Sandy Olsson đang trong giai đoạn tập tành làm người lớn.

Hãy Yêu Đến Cùng Playing For Keeps.Diễn Viên: Gerard Butler,Jessica Biel,Dennis Quaid

Hãy Yêu Đến Cùng Playing For KeepsViệt Sub Năm: 2012

George Dryer (do Gerard Butler thủ vai) từng là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng với kỹ năng tuyệt vời của một "sát thủ" trên sân cỏ. Tuy nhiên do chấn thương, George đành phải từ giã trái bóng. Anh trở thành kẻ thất nghiệp không một xu dính túi. Sau 5 năm ly hôn, George quay về thị trấn nhỏ ở Virginia với mong muốn bù đắp và nối lại tình cảm với cậu con trai 9 tuổi Lewis.

Vạn Dặm Hẹn Ước 10.000 Miles.Diễn Viên: Gerard Butler,Jessica Biel,Dennis Quaid

Vạn Dặm Hẹn Ước 10.000 MilesViệt Sub Năm: 2016

cậu em trai Tiểu Sùng (Hoàng Viễn đóng) vì muốn đuổi kịp bước chân của anh trai (Vương Đại Lục đóng) mà bước chân vào đường chạy. Cơ duyên trùng hợp đã cho cậu được quen biết đàn chị trong đội điền kinh Dĩ Tinh (Lại Nhã Nghiên đóng).

Unknown2016-08-26 04:28:19

Chuyện Tình Vượt Biên Giới - Veer Zaara Thuyết Minh (2004)

kể về một câu chuyện tình romeo và juliet hiện đại giữa một chàng phi công người ấn độ và một cô gái pakistan đã đoạt được 6 giải lớn tại bollywood oscars bao gồm phim hay nhất đạo diễn xuất sắc nhất nam diễn viên chính xuất sắc nhất nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất câu chuyện hay nhất và âm nhạc hay nhất mình cho thêm giải ngoại cảnh đẹp nhật nữachuyện tình vượt biên giới,xem phim chuyện tình vượt biên giới,download chuyện tình vượt biên giới,xem online chuyện tình vượt biên giới hd,xem chuyện tình vượt biên giới nhanh,tai phim chuyện tình vượt biên giới,veer zaara,xem phim veer zaara,download veer zaara,xem online veer zaara hd,xem veer zaara nhanh,tai phim veer zaara,shah rukh khan,preity zinta,rani mukerji