Chuyện Về Sivaji - Sivaji: The Boss Thuyết Minh (2007)RSS Chuyện Về Sivaji - Sivaji: The Boss Thuyết Minh (2007)
Chuyện Về Sivaji - Sivaji: The Boss
Diễn viên: Rajinikanth, Shriya Saran, Suman
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trở về quê hương từ Mỹ, Sivaji mong muốn đầu tư vào trường học và bệnh viện phục vụ những người dân nghèo. Mục đích tốt đẹp là vậy, nhưng anh luôn bị những thế lực quan liêu, tham nhũng cản trở. Câu chuyện của Sivaji cũng chính là vấn đề nhức nhối của xã hội Ấn Độ.
Hòn Đảo Bermuda Bermuda Island

Hòn Đảo Bermuda Bermuda IslandViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện khi các hành khách đang trên đường đến một thiên đường nhiệt đới đã bị rơi xuống biển và phát hiện mình ở một hòn đảo hoang vắng. Tuyệt vọng để sống sót trước các yếu tố tự nhiên và những xung đột nội bộ giữa những người sống sót, họ phát hiện ra rằng hòn đảo đang chứa đựng nhiều điều mà họ không thể tưởng tượng được.

Ẩn Trốn Shelter.Diễn Viên: Trevor Wright,Brad Rowe,Tina Holmes,Albert Reed,Joy Gohring,Don Margolin

Ẩn Trốn ShelterViệt Sub Năm: 2007

Shelter nhận đc sự đánh giá cao từ các tạp chí như Advocate, Out! v.v... cùng các giải thưởng lớn tại các LHP phim độc lập tại L.A trong các hạng mục như Diễn viên chính/phụ xuất sắc, Kịch bản/Đạo diễn xuất sắc và Phim xuất sắc.

Gia Đình Familiye.Diễn Viên: Arnel Taci,Violetta Schurawlow,Kubilay Sarikaya

Gia Đình FamiliyeViệt Sub Năm: 2017

Familiye kể câu chuyện về một người sau khi ra tù phải chăm sóc hai em trai. Một trong số đó là người nghiện cờ bạc, người còn lại mắc Hội chứng Down.

Săn Đuổi Walking Out.Diễn Viên: Harbinger Pictures,Burba Hayes,Co,Op Entertainment

Săn Đuổi Walking OutViệt Sub Năm: 2017

David (Josh Wiggins thủ vai) là một thiếu niên thành thị, trở về quê để đi săn với người cha vùng nông thôn Montana của mình, Cal (Matt Bomer vai). Khi họ tiến sâu vào vùng hoang dã, 2 cha con đã gặp phải một con gấu khổng lồ tấn công, cả hai bị thương nặng, họ phải tranh đấu để tồn tại dưới thời tiết khắc nghiệt.

Unknown2020-07-04 11:01:52

Chuyện Về Sivaji - Sivaji: The Boss Thuyết Minh (2007)

trở về quê hương từ mỹ sivaji mong muốn đầu tư vào trường học và bệnh viện phục vụ những người dân nghèo mục đích tốt đẹp là vậy nhưng anh luôn bị những thế lực quan liêu tham nhũng cản trở câu chuyện của sivaji cũng chính là vấn đề nhức nhối của xã hội ấn độchuyện về sivaji,xem phim chuyện về sivaji,download chuyện về sivaji,xem online chuyện về sivaji hd,xem chuyện về sivaji nhanh,tai phim chuyện về sivaji,sivaji,the boss,xem phim sivaji,the boss,download sivaji,the boss,xem online sivaji,the boss hd,xem sivaji,the boss nhanh,tai phim sivaji,the boss,rajinikanth,shriya saran,suman