Chuyến Viếng Thăm Tử Thần - Gosti Việt Sub (2019)RSS Chuyến Viếng Thăm Tử Thần - Gosti Việt Sub (2019)
Chuyến Viếng Thăm Tử Thần - Gosti
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện chơi ngu lấy tiếng và cái kết cho Katya và nhóm bạn. Trong lúc rãnh rỗi và bồng bột, Katya và nhóm bạn chợt nảy ra ý tưởng tổ chức tiệc tùng trong ngôi nhà bỏ hoang vào ban đêm. Không những vậy, họ còn thực hiện nghi thức cầu cơ. Câu chuyện càng đi xa khi họ phát hiện ông chủ nhà vẫn còn sống và đang trốn đâu đó trong căn biệt thự.
Cánh Cửa Bí Ẩn The Door

Cánh Cửa Bí Ẩn The DoorViệt Sub Năm: 2017

Một nhóm diễn viên quần chúng bị đưa tới một nhà máy bỏ hoang thần bí, tiếp nhận hình thức tập huấn diễn xuất khép kín để chuẩn bị quay một bộ phim điện ảnh kì bí. Các diễn viên nhận được kịch bản "Cánh cửa", trong thời gian tập huấn sẽ lựa chọn một người trong số đó là diễn viên chính. Ngay sau đó một chuỗi những sự kiện kì bí đã xảy ra, nhưng sự thật lại khiến tất cả vô cùng bất ngờ

Vén Màn Tội Ác The Veil.Diễn Viên: Jessica Alba,Thomas Jane,Lily Rabe,Shannon Woodward

Vén Màn Tội Ác The VeilThuyết Minh Năm: 2016

Chuyện phim kể về một người duy nhất sống sót trong vụ tự sát ở một giáo phái lạ cách đây 30 năm. Và rồi người này quay lại đó cùng với một đoàn làm phim tài liệu.

Nỗi Ám Ảnh Delusion.Diễn Viên: Châu Bách Hào,An Hổ,Hồng Thiên Minh

Nỗi Ám Ảnh DelusionViệt Sub Năm: 2016

Cốt truyện mở đầu bằng mối tình nồng thắm giữa Yi Lin (Yuany Cheng) với chàng trai có tên Wei Sun (Hu An). Một ngày, cảnh sát đến thông báo bạn trai cô đã chết nhiều năm trước. Từ đây, Yi Lin phải đi vén màn những chuyện lạ lùng đằng sau người bạn trai kiêm hồn ma đang ở bên cô.

Unknown2020-05-22 10:39:27

Chuyến Viếng Thăm Tử Thần - Gosti Việt Sub (2019)

câu chuyện chơi ngu lấy tiếng và cái kết cho katya và nhóm bạn trong lúc rãnh rỗi và bồng bột katya và nhóm bạn chợt nảy ra ý tưởng tổ chức tiệc tùng trong ngôi nhà bỏ hoang vào ban đêm không những vậy họ còn thực hiện nghi thức cầu cơ câu chuyện càng đi xa khi họ phát hiện ông chủ nhà vẫn còn sống và đang trốn đâu đó trong căn biệt thựchuyến viếng thăm tử thần,xem phim chuyến viếng thăm tử thần,download chuyến viếng thăm tử thần,xem online chuyến viếng thăm tử thần hd,xem chuyến viếng thăm tử thần nhanh,tai phim chuyến viếng thăm tử thần,gosti,xem phim gosti,download gosti,xem online gosti hd,xem gosti nhanh,tai phim gosti