Chuyện Vợ Chồng Son - Newlywed Diary Việt Sub (2017)RSS Chuyện Vợ Chồng Son - Newlywed Diary Việt Sub (2017)
Chuyện Vợ Chồng Son - Newlywed Diary
Diễn viên: Goo Hye Sun, Ahn Jae Hyun
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (6/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một trong những cặp vợ chồng được khán giả yêu thích Goo Hye Sun – Ahn Jae Hyun đang có show truyền hình thực tế The Lovebirds: Year 1 (Newlyweds Diary) phát sóng trên đài cáp tvN. Trong show truyền hình riêng, “nàng Cỏ” Goo Hye Sun và người chồng kém 3 tuổi
Ký Ức Độc Quyền Exclusive Memory

Ký Ức Độc Quyền Exclusive MemoryViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Bằng tiến sĩ. Ứng cử viên Vật lý Mộ Thừa Hòa bắt một sinh viên năm thứ ba bằng tiếng Anh Tiết Đồng gian lận trong một kỳ thi. Khi anh ta thậm chí còn trở thành giáo viên thay thế trong khóa học tự chọn của mình và làm cho cô ấy học với anh ấy sau giờ học, Tiết Đồng trở nên căm ghét anh ta.

Tam Thể Three Body

Tam Thể Three BodyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 30/30)

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn khoa học viễn tưởng nổi tiếng Lưu Từ Hân, kể về câu chuyện của nhà khoa học nghiên cứu nano Vương Miểu và cảnh sát hình sự Sử Cường, những người cùng khám phá bí ẩn về "Tam thể" của thế giới ngoài nền văn minh Trái đất.

Chuyện Tình Chàng Idol Spark.Diễn Viên: Park Jin,Joo,Joo Da,Young,Na Jong Chan,Nam Bo Ra

Chuyện Tình Chàng Idol SparkViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/30)

Chuyện Tình Chàng Idol là câu chuyện bắt đầu từ một buổi tối bất thường. Son Ha Neul ( Nam Bo Ra) là một cô gái trẻ bị mồ côi cha mẹ trong một tai nạn. Từ đó, cô sống cùng nhà một người bạn và để nuôi sống bản thân, cô phải làm rất rất nhiều việc.

46 Ngày San Bằng Đám Cưới 46 Days.Diễn Viên: Park Jin,Joo,Joo Da,Young,Na Jong Chan,Nam Bo Ra

46 Ngày San Bằng Đám Cưới 46 DaysThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 18/18)

kể về Ying Ying, một thần tượng mạng hết thời. Noina, bạn thân của Ying Ying, được thầy bói cho biết rằng cô sẽ kết hôn trong năm nay. Nhìn xung quanh, Noina cảm thấy chỉ có anh chàng bác sĩ Korn, người hoàn hảo về cả ngoại hình lẫn sự nghiệp là phù hợp với mình.

Unknown2017-04-06 12:34:17

Chuyện Vợ Chồng Son - Newlywed Diary Việt Sub (2017)

một trong những cặp vợ chồng được khán giả yêu thích goo hye sun – ahn jae hyun đang có show truyền hình thực tế the lovebirds year 1 newlyweds diary phát sóng trên đài cáp tvn trong show truyền hình riêng “nàng cỏ” goo hye sun và người chồng kém 3 tuổichuyện vợ chồng son,xem phim chuyện vợ chồng son,download chuyện vợ chồng son,xem online chuyện vợ chồng son hd,xem chuyện vợ chồng son nhanh,tai phim chuyện vợ chồng son,newlywed diary,xem phim newlywed diary,download newlywed diary,xem online newlywed diary hd,xem newlywed diary nhanh,tai phim newlywed diary,goo hye sun,ahn jae hyun