Citrus - Hương Vị Lạ Kỳ Việt Sub (2018)RSS Citrus - Hương Vị Lạ Kỳ Việt Sub (2018)
Citrus - Hương Vị Lạ Kỳ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yuzu ăn mặc hợp thời trang trong ngày đầu tiên đến trường mới mà cô chuyển tới sau khi mẹ cô tái hôn; cô không biết cô là một cô gái cực kỳ nghiêm khắc và bảo thủ. Vì vậy, thay vì một câu chuyện tình lãng mạn ở trường trung học, cô ấy đã lôi kéo chủ tịch hội đồng quản trị học sinh nghiêm khắc tên Mei - người đã trở thành cô bạn gái mới của cô.
Mikagura School Suite Mikagura Gakuen Kumikyoku

Mikagura School Suite Mikagura Gakuen KumikyokuViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Một câu chuyện dựa trên loạt ca khúc siêu phổ biến từ NND. Eruna Ichinomiya, một sinh viên năm nhất người mơ về một cuộc sống đến trường đầy sự dễ thương, bước vào một trường nội trú Mikagura Private School. Trong trường này, mỗi người trong số các đại diện văn hóa câu lạc bộ phải chiến đấu với nhau, với các quyền hạn duy nhất ... !! Điều gì sẽ xảy ra với Eruna, người nào đó đã kết thúc trở thành đại diện của một câu lạc bộ nào đó ?!

Student Councils Discretion: Seitokai No Ichizon Hekiyou Gakuen Seitokai Gijiroku, Its Student Councils Judgment

Student Councils Discretion: Seitokai No Ichizon Hekiyou Gakuen Seitokai Gijiroku, Its Student Councils JudgmentViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

Chuyển thể từ light novel cùng tên của Aoi Sekina và cũng đã có manga. Series diễn ra tại 1 trường cấp 3 tư thục mà hội học sinh ở đó được chọn ra dựa trên bầu cử toàn trường. thế nên những cô gái xinh đẹp nổi tiếng đương nhiên giành được số phiếu bầu cao và vì thế mà Hội học sinh toàn những cô gái xinh đẹp. Nhưng ngoài ra có 1 cách khác để vào Hội học sinh đó là đứng nhất toàn trường với kết quả học tập

Araburu Kisetsu No Otome-Domo Yo. Maidens Of The Savage Season

Araburu Kisetsu No Otome-Domo Yo. Maidens Of The Savage SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Những cô gái câu lạc bộ văn học tại trường cao trung đã họp mặt với nhau, và đặt ra một câu hỏi nhằm hiểu rõ nhau hơn. “Điều bạn muốn làm trước khi chết là gì?” Một cô gái đã thốt lên: “Sex”. Chỉ một chữ thôi, nhưng đã tạo ra một vòng xoáy kéo những cô gái này vào hành trình trưởng thành đầy gian nan, vụng về, với nhiều cảm xúc vui buồn lẫn lộn.

Người Yêu Giả Ova Nisekoi Oad: False Love

Người Yêu Giả Ova Nisekoi Oad: False LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/4)

xoay quanh Raku Ichijo, cậu ấm thủ lĩnh băng yakuza thuộc phe Shuei-Gumi (mafia Nhật) và Chitoge Kirisaki, con gái của ông chủ băng đảng giang hồ Beehive khét tiếng. Họ tình cờ gặp nhau khi Chitoge nhảy qua tường và… đạp vào mặt Raku. Giờ đây, họ buộc phải làm người yêu (GIẢ) của nhau nếu không muốn 2 băng đảng bất hòa. Nhưng có thật sự cái tình yêu đó là GIẢ không?

Unknown2018-03-26 00:30:44

Citrus - Hương Vị Lạ Kỳ Việt Sub (2018)

yuzu ăn mặc hợp thời trang trong ngày đầu tiên đến trường mới mà cô chuyển tới sau khi mẹ cô tái hôn cô không biết cô là một cô gái cực kỳ nghiêm khắc và bảo thủ vì vậy thay vì một câu chuyện tình lãng mạn ở trường trung học cô ấy đã lôi kéo chủ tịch hội đồng quản trị học sinh nghiêm khắc tên mei người đã trở thành cô bạn gái mới của côcitrus,xem phim citrus,download citrus,xem online citrus hd,xem citrus nhanh,tai phim citrus,hương vị lạ kỳ,xem phim hương vị lạ kỳ,download hương vị lạ kỳ,xem online hương vị lạ kỳ hd,xem hương vị lạ kỳ nhanh,tai phim hương vị lạ kỳ