Closers - Side Blacklambs Việt Sub (2016)RSS Closers - Side Blacklambs Việt Sub (2016)
Closers - Side Blacklambs
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (1/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: có mấy cổng đa chiều mở ra làm 1 đống crep tràn vào. Bằng một cách vi diệu nào đấy mà con người có sức mạnh. Rồi tụi có sức mạnh đi đóng cổng, nên được gọi là Closers?
Ayaka ‐あやか‐ A Story Of Bonds And Wounds

Ayaka ‐あやか‐ A Story Of Bonds And WoundsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Yanagi Yukito là một cô nhi - một hôm trời quang mây tạnh, cô đã gặp được một gã đệ tử kỳ dị của cha mình. Người đàn ông lạ lùng đưa cậu đến quê hương của mình trên đảo Ayakajima, gồm 7 hòn đảo với những sinh vật bí ẩn được gọi là "Mitama" và cũng tại đây được đồn đại cho rằng có rồng sinh sống.

Kẻ Thảo Phạt Goblin Goblin Slayer

Kẻ Thảo Phạt Goblin Goblin SlayerViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Thanh niên nhân vật chính đang sống yên ổn cùng với người chị và dân làng. Đùng cái một đám Goblin tấn công làng với khẩu hiệu Diệt trai hiếp gái, dĩ nhiên thằng main núp trốn nhìn chị nó bị hành hạ. Sau này thù quá hóa hận luyện Quỳ Hoa Bảo Điển lên và mỗi hành Goblin đến mức có luôn nick name vô cùng ngầu là Kẻ thảo phạt Goblin.

Plastic Memories Plamemo

Plastic Memories PlamemoViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Kể về một tương lai không xa, android giống con người bắt đầu lan rộng trên toàn thế giới. Các công ty sản xuất android SA Corp sản xuất Giftia, một thể loại mới của Android có cảm xúc và phẩm chất con người. Tuy nhiên, do các vấn đề về công nghệ, các android khi qua một khoảng thời gian nhất định sẽ không được giữ lại nữa

Unknown2016-12-16 03:58:12

Closers - Side Blacklambs Việt Sub (2016)

có mấy cổng đa chiều mở ra làm 1 đống crep tràn vào bằng một cách vi diệu nào đấy mà con người có sức mạnh rồi tụi có sức mạnh đi đóng cổng nên được gọi là closersclosers,xem phim closers,download closers,xem online closers hd,xem closers nhanh,tai phim closers,side blacklambs,xem phim side blacklambs,download side blacklambs,xem online side blacklambs hd,xem side blacklambs nhanh,tai phim side blacklambs