Cô Ấy Không Hoàn Mỹ - Imperfect Love Việt Sub (2020)RSS Cô Ấy Không Hoàn Mỹ - Imperfect Love Việt Sub (2020)
Cô Ấy Không Hoàn Mỹ - Imperfect Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trên thế gian này có rất nhiều chủng tộc mà con người không biết đến, ngoại trừ nhân loại và những động vật thường gặp có thể thấy ở mọi nơi. Còn có những loài như “thần”, tinh linh, thành thú hay dị thú được con người coi là thần thoại, ma tộc, yêu quái, khiến con người cảm thấy sợ hãi, và còn có nhiều loại linh thể vô cùng kỳ lạ khác.
Thơ Ngây The Innocents.Diễn Viên: Guy Pearce,Sorcha Groundsell,Percelle Ascott

Thơ Ngây The InnocentsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

June - cô gái với siêu năng lực kỳ diệu: biến hình thành người khác chỉ bằng một cái chạm, tưởng chừng đó là món quà trời ban nhưng không, đó lại là bí ẩn ghê tởm và khủng khiếp nhất của cô.

Người Hùng Trở Về Phần 6 Đất Mẹ 6: Homeland Season 6.Diễn Viên: Guy Pearce,Sorcha Groundsell,Percelle Ascott

Người Hùng Trở Về Phần 6 Đất Mẹ 6: Homeland Season 6Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

kể về chuyến trở lại quê hương của trung úy Nicholas Brody của Al-Qaida. Trở về Mỹ, anh được mọi người tung hô như một người hùng, ngoại trừ Carrie Mathison, một nhà phân tích tâm lý của CIA thì cho rằng Brody đã bán linh hồn cho quỷ dữ, anh được những kẻ khủng bố thả tự do để chuẩn bị cho một cuộc tấn công mới nhằm vào Mỹ.

Vượt Ngục 1 Prison Break Season 1.Diễn Viên: Wentworth Miller,Dominic Purcell,Amaury Nolasco

Vượt Ngục 1 Prison Break Season 1Việt Sub Năm: 2006 (Tập 22/22)

Mùa giải đầu tiên của Prison Break , một loạt bộ phim truyền hình hàng loạt người Mỹ , bắt đầu phát sóng tại Hoa Kỳ và Canada vào ngày 29 tháng tám năm 2005 vào thứ Hai lúc 9:00 pm ( EST ) trên Fox Broadcasting Company . Prison Break là sản phẩm của Adelstein - Parouse Productions , gắn với Rat Truyền hình , Truyền hình gốc phim và 20th Century Fox Television. Mùa có 22 tập, và kết thúc vào ngày 15 Tháng Năm năm 2006 .

Vệ Binh Thời Gian Knight Of Time.Diễn Viên: Thời Không Hiệp,Đỗ Duy Hãn,Tôn Du

Vệ Binh Thời Gian Knight Of TimeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Là một tổ chức bí mật duy trì trật tự thời gian - không gian và bảo vệ sự phát triển của nhân loại, Cục quản lý thời không luôn làm việc dưới hình tượng âm thầm lặng lẽ chính nghĩa. Thân là đặc công của Cục quản lý thời không, các vệ binh thời gian vĩ đại mà ẩn dật

Unknown2020-04-06 16:33:23

Cô Ấy Không Hoàn Mỹ - Imperfect Love Việt Sub (2020)

trên thế gian này có rất nhiều chủng tộc mà con người không biết đến ngoại trừ nhân loại và những động vật thường gặp có thể thấy ở mọi nơi còn có những loài như “thần” tinh linh thành thú hay dị thú được con người coi là thần thoại ma tộc yêu quái khiến con người cảm thấy sợ hãi và còn có nhiều loại linh thể vô cùng kỳ lạ kháccô ấy không hoàn mỹ,xem phim cô ấy không hoàn mỹ,download cô ấy không hoàn mỹ,xem online cô ấy không hoàn mỹ hd,xem cô ấy không hoàn mỹ nhanh,tai phim cô ấy không hoàn mỹ,imperfect love,xem phim imperfect love,download imperfect love,xem online imperfect love hd,xem imperfect love nhanh,tai phim imperfect love