Cô Bạn Gái Kinh Dị - My Scary Girl Thuyết Minh (2006)RSS Cô Bạn Gái Kinh Dị - My Scary Girl Thuyết Minh (2006)
Cô Bạn Gái Kinh Dị - My Scary Girl
Diễn viên: Yong, Woo Park, Kang, Hee Choi, Eun, Ji Jo
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về chàng Hwang Dae Woo đã 30 tuổi nhưng chưa từng hẹn hò với bạn gái. Mặc dù đẹp trai và có sự nghiệp ổn định - giáo sư văn chương Anh tại trường đại học nhưng ở Dae Woo thiếu sự lãng mạn nên anh không phải là đối tượng của các cô gái, cho đến khi cô gái xinh đẹp Lee Mi Na xuất hiện và chuyển đến sống gần căn hộ của Dae Woo.
Cậu Bé Bóng Chày The Battery

Cậu Bé Bóng Chày The BatteryViệt Sub Năm: 2007

Chuyển đến vùng quê Okayama, kẻ cô độc mà tài năng tỏa sáng trên ụ ném bóng gia nhập đội bóng chày của trường, cùng người bắt bóng của cậu tạo nên một tình bạn bền lâu.

Chồng Cũ, Tình Mới Love, Again

Chồng Cũ, Tình Mới Love, AgainThuyết Minh Năm: 2019

Sau buổi ly hôn, Hyun-woo và Sun-young tưởng chừng sẽ có cuộc sống riêng. Nhưng chưa kịp tận hưởng đời độc thân, cuộc sống của Hyun-woo lại bị đảo lộn khi vợ cũ bất ngờ xuất hiện cùng người đàn ông đang theo đuổi cô - Sang-cheol, vốn là bạn từ thời trung học của Hyun-woo.

Đứa Trẻ Đường Phố Annie

Đứa Trẻ Đường Phố AnnieViệt Sub Năm: 1982

Bộ phim chuyển thể từ vở nhạc kịch Broadway này kể về một đứa trẻ đường phố yêu thích của nước Mỹ đã chiếm được trái tim của Daddy Warbucks bằng sự lạc quan vô hạn.

Unknown2017-04-11 07:51:54

Cô Bạn Gái Kinh Dị - My Scary Girl Thuyết Minh (2006)

câu chuyện về chàng hwang dae woo đã 30 tuổi nhưng chưa từng hẹn hò với bạn gái mặc dù đẹp trai và có sự nghiệp ổn định giáo sư văn chương anh tại trường đại học nhưng ở dae woo thiếu sự lãng mạn nên anh không phải là đối tượng của các cô gái cho đến khi cô gái xinh đẹp lee mi na xuất hiện và chuyển đến sống gần căn hộ của dae woocô bạn gái kinh dị,xem phim cô bạn gái kinh dị,download cô bạn gái kinh dị,xem online cô bạn gái kinh dị hd,xem cô bạn gái kinh dị nhanh,tai phim cô bạn gái kinh dị,my scary girl,xem phim my scary girl,download my scary girl,xem online my scary girl hd,xem my scary girl nhanh,tai phim my scary girl,yong,woo park,kang,hee choi,eun,ji jo