Cô Bé Matilda - Matilda Việt Sub (1996)RSS Cô Bé Matilda - Matilda Việt Sub (1996)
Cô Bé Matilda - Matilda
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Matilda Wormwoo, một cô bé tinh tế và thông minh. Thật không may, Matilda luôn bị gia đình hiểu nhầm vì suy nghĩ trưởng thành và thấu đáo của mình. Sau khi được đi học, cô bé bắt đầu quen với giáo viên và bạn bè mới, nhưng lại gặp một hiệu trường tàn bạo. Nhờ vào khả năng đặc biệt của mình, Matilda dần dần làm mọi thứ xoay chuyển.
Thành Phố Dưới Lòng Đất Thành Phố Than Hồng: City Of Ember.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Toby Jones,Bill Murray

Thành Phố Dưới Lòng Đất Thành Phố Than Hồng: City Of EmberViệt Sub Năm: 2008

Khi con người là về để đi đến một kết thúc, một nhóm các nhà khoa học quyết định tạo ra và một thành phố dưới lòng đất sâu. Thành phố Ember là để kéo dài 200 năm sau đó cư dân của nó là để lấy từ một hướng dẫn hộp mạnh mẽ để trở lại bề mặt. Tuy nhiên thời gian qua, các tin nhắn bị mất và cuộc sống trong Ember đang xấu đi nhanh chóng

Gia Đình Đại Chiến Fighting With My Family.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Toby Jones,Bill Murray

Gia Đình Đại Chiến Fighting With My FamilyViệt Sub Năm: 2019

kể về cuộc đời và sự nghiệp của Saraya “Paige” Bevis - một cô gái sinh ra, lớn lên trong gia đình có truyền thống đô vật, sau đó trở nên vượt trội hơn cả cha mẹ và anh trai mình. Để rồi sau này, cô trở thành một trong những nữ đô vật lừng lẫy nhất của lịch sử WWE.

Vua Lừa Bịp Wise Guys Never Die.Diễn Viên: Alice Chan,Trương Gia Huy

Vua Lừa Bịp Wise Guys Never DieViệt Sub Năm: 2006

Pizza Chan phải làm vui lòng thủ lĩnh Ferrari của một nhóm đầu gấu nổi tiếng trong vùng, nhưng những câu chuyện vui của anh không hề làm hài lòng Ferrari, Pizza phải cầu cứu anh của mình là Sifu - vua bịp - giúp đỡ.

Đại Ca Tôi Đi Học My Boss My Hero.Diễn Viên: Jung Jun Ho,Jung Oong In,Park Jun Kyu

Đại Ca Tôi Đi Học My Boss My HeroThuyết Minh Năm: 2001

Trong khi trình độ học vấn của các đàn em nhỏ tuổi khác càng lúc càng cao thì đại ca Du Shik còn chưa lấy được bằng tốt nghiệp phổ thông. Điều này đã không thể thuyết phục được những ông chủ khác trong bang tin vào năng lực của Du Shik.

Unknown2021-07-10 21:53:32

Cô Bé Matilda - Matilda Việt Sub (1996)

matilda wormwoo một cô bé tinh tế và thông minh thật không may matilda luôn bị gia đình hiểu nhầm vì suy nghĩ trưởng thành và thấu đáo của mình sau khi được đi học cô bé bắt đầu quen với giáo viên và bạn bè mới nhưng lại gặp một hiệu trường tàn bạo nhờ vào khả năng đặc biệt của mình matilda dần dần làm mọi thứ xoay chuyểncô bé matilda,xem phim cô bé matilda,download cô bé matilda,xem online cô bé matilda hd,xem cô bé matilda nhanh,tai phim cô bé matilda,matilda,xem phim matilda,download matilda,xem online matilda hd,xem matilda nhanh,tai phim matilda