Cô Bé Trượt Ván - Skater Girl Thuyết Minh (2021)RSS Cô Bé Trượt Ván - Skater Girl Thuyết Minh (2021)
Cô Bé Trượt Ván - Skater Girl
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện phát hiện ra đam mê trượt ván có thể thay đổi cuộc đời mình, thiếu nữ ở vùng nông thôn của Ấn Độ đối diện con đường chông gai khi theo đuổi ước mơ thi đấu.
Đường Về The Way, Way Back.Diễn Viên: Annasophia Robb,Steve Carell,Toni Collette

Đường Về The Way, Way BackViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim mở màn ở cảnh cậu bé Duncan 14 tuổi ngồi sau xe ô tô được lái bởi bạn trai của mẹ mình, Trent.Cùng với mẹ cậu, Pam và cô con gái của Trent, Steph, họ đến ngôi nhà bên bãi biển ở Bờ biển Đông để nghỉ hè. Trent hỏi Duncan sẽ cho anh bao nhiêu điểm trên thang 1 đến 10, mặc dù cậu trả lời là 6, anh lại cho rằng là 3. Anh khuyến khích Duncan nâng điểm số đó lên sau mùa hè.

Bảy Ngày Seven Days.Diễn Viên: Annasophia Robb,Steve Carell,Toni Collette

Bảy Ngày Seven DaysViệt Sub Năm: 2023

Ái thi tưởng là một linh hồn đã lang thang trên thế gian trong suốt 20 năm. Một tai nạn xe hơi khi còn nhỏ đã đưa cô rời bỏ thế gian một cách bất ngờ, nhưng cô không chọn quay về luân hồi, mà thay vào đó, cô ở bên cạnh gia đình.

Khát Vọng Đổi Đời Minari.Diễn Viên: Ellen Page,Kate Mara,Amy Seimetz,Charlie Shotwell

Khát Vọng Đổi Đời MinariViệt Sub Năm: 2020

có sự tham gia của Steven Yeun, Han Ye-ri, Alan Kim, Noel Kate Cho, Youn Yuh-jung và Will Patton. Bộ phim dựa trên cuốn bán tự truyện của Chung về quá trình nuôi dạy con, cốt truyện kể về gia đình gồm những người nhập cư Hàn Quốc cố gắng kiếm kế sinh nhai tại vùng nông thôn nước Mỹ những năm 1980

Unknown2021-06-14 12:07:46

Cô Bé Trượt Ván - Skater Girl Thuyết Minh (2021)

câu chuyện phát hiện ra đam mê trượt ván có thể thay đổi cuộc đời mình thiếu nữ ở vùng nông thôn của ấn độ đối diện con đường chông gai khi theo đuổi ước mơ thi đấucô bé trượt ván,xem phim cô bé trượt ván,download cô bé trượt ván,xem online cô bé trượt ván hd,xem cô bé trượt ván nhanh,tai phim cô bé trượt ván,skater girl,xem phim skater girl,download skater girl,xem online skater girl hd,xem skater girl nhanh,tai phim skater girl