Có Chăng Nên Chấm Dứt - Im Thinking Of Ending Things Việt Sub (2020)RSS Có Chăng Nên Chấm Dứt - Im Thinking Of Ending Things Việt Sub (2020)
Có Chăng Nên Chấm Dứt - Im Thinking Of Ending Things
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lòng đầy nghi ngại về bạn trai mới, cô vẫn cùng về thăm bố mẹ anh ta ở ngôi nhà trong trang trại ở vùng hẻo lánh. Nhưng mọi chuyện đều chẳng như bề ngoài.
Băng Đảng Trại Giam Shot Caller.Diễn Viên: Nicolas Cage,Anna Hutchison,Talitha Bateman

Băng Đảng Trại Giam Shot CallerViệt Sub Năm: 2017

Một người đàn ông của gia đình bị đưa đến nhà tù sau khi gây ra tai nạn giao thông chết người. Một thương gia thành công Jacob Harlon (Nicolaj Coster Waldau) đã trở thành một tay găng tơ tàn nhẫn trong nhà tù. Khi bước vào ngôi nhà mới đầy tàn bạo, anh phải thích nghi với các quy tắc và nghi lễ truyền thống của những tù nhân ở đây tạo ra để có thể đảm bảo sự sống còn cho mình.

Unknown2020-09-08 20:30:59

Có Chăng Nên Chấm Dứt - Im Thinking Of Ending Things Việt Sub (2020)

lòng đầy nghi ngại về bạn trai mới cô vẫn cùng về thăm bố mẹ anh ta ở ngôi nhà trong trang trại ở vùng hẻo lánh nhưng mọi chuyện đều chẳng như bề ngoàicó chăng nên chấm dứt,xem phim có chăng nên chấm dứt,download có chăng nên chấm dứt,xem online có chăng nên chấm dứt hd,xem có chăng nên chấm dứt nhanh,tai phim có chăng nên chấm dứt,im thinking of ending things,xem phim im thinking of ending things,download im thinking of ending things,xem online im thinking of ending things hd,xem im thinking of ending things nhanh,tai phim im thinking of ending things