Cô Dâu Của Rip Van Winkle - A Bride For Rip Van Winkle Việt Sub (2016)RSS Cô Dâu Của Rip Van Winkle - A Bride For Rip Van Winkle Việt Sub (2016)
Cô Dâu Của Rip Van Winkle - A Bride For Rip Van Winkle
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cô gái trẻ Nanami quen Tetsuya qua mạng và quyết định kết hôn với anh. Tuy nhiên, Nanami không có người thân, bạn bè hay đồng nghiệp để mời tới dự đám cưới. Cô đành phải thuê những vị khách bất đắc dĩ trên mạng xã hội đến.
Truy Bắt Kẻ Gian Ác To Catch A Killer

Truy Bắt Kẻ Gian Ác To Catch A KillerViệt Sub Năm: 2023

"Misanthrope" (còn được biết đến với tên "To Catch a Killer") diễn ra tại Baltimore trong đêm Giao thừa. Một cảnh sát tài năng nhưng gặp khó khăn (do Shailene Woodley thủ vai) được tuyển dụng bởi nhà điều tra trưởng của FBI (do Ben Mendelsohn thủ vai) để giúp phân tích hồ sơ và truy tìm một người gây sợ hãi cho thành phố.

Cô Hầu Gái The Handmaiden.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Kim Hae Suk,Kim Tae Ri,Kim Min Hee

Cô Hầu Gái The HandmaidenViệt Sub Năm: 2016

Diễn ra trong thời kì Hàn quốc đang là thuộc địa của Nhật (1910-1945). Một cô gái mồ côi được thuê bởi một người đàn ông để lấy được lòng tin của một người thừa kế nữ giàu có, nhưng cuối cùng lại phải lòng cô gái ấy.

Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn 2 Always: Sunset On Third Street 2.Diễn Viên: Kazuki Koshimizu,Maki Horikita,Shinichi Hatori

Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn 2 Always: Sunset On Third Street 2Việt Sub Năm: 2007

Vẫn là con đường ngả màu trong ráng chiều, vẫn là những ngôi nhà gỗ nhạt màu vẻ xưa cũ, mọi thứ đơn giản chỉ là tiếp tục hơi thở từ tốn rất đặc trưng của Always 1. Câu chuyện phim giờ đi theo một hướng khác, tập trung hơn vào mối tình của nhà văn Chagawa và cô vũ công Hiromi, theo cách mạch lạc và đẹp đẽ.

Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi You Are The Apple Of My Eye.Diễn Viên: Zhendong Ke,Michelle Chen,Shao,Wen Hao

Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi You Are The Apple Of My EyeThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi, tựa gốc tiếng anh You Are the Apple of My Eye, là bộ phim thuộc thể loại phim tình cảm của điện ảnh nhật bản, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Giddens Ko, với sự tham gia của các diễn viên - Zhendong Ke, Michelle Chen, Shao-Wen Hao, được phát hành bởi hãng sản xuất phim Star Ritz Productions Co., Sony Music Entertainment vào năm 2011.

Tri Kỷ Ngày Tận Thế Seeking A Friend For The End Of The World.Diễn Viên: Steve Carell,Keira Knightley And Melanie Lynskey

Tri Kỷ Ngày Tận Thế Seeking A Friend For The End Of The WorldThuyết Minh Năm: 2012

Anh chàng nhân viên bán bảo hiểm nhu nhược Dodge (Steve Carell) và cô hàng xóm hướng ngoại Penny (Keira Knightley) như hai cực trái dấu nhưng đều chọn cách hướng tới dấu chấm hết của nhân loại một cách thờ ơ. Tuy nhiên, nhiều chuyện tình cờ thú vị đã xảy ra khiến hai người họ thành bạn đồng hành bất đắc dĩ. Trên quãng đường rong ruổi, họ học được cách nhìn mọi việc một cách tươi vui, sáng sủa hơn.

Unknown2020-05-11 11:45:43

Cô Dâu Của Rip Van Winkle - A Bride For Rip Van Winkle Việt Sub (2016)

kể về cô gái trẻ nanami quen tetsuya qua mạng và quyết định kết hôn với anh tuy nhiên nanami không có người thân bạn bè hay đồng nghiệp để mời tới dự đám cưới cô đành phải thuê những vị khách bất đắc dĩ trên mạng xã hội đếncô dâu của rip van winkle,xem phim cô dâu của rip van winkle,download cô dâu của rip van winkle,xem online cô dâu của rip van winkle hd,xem cô dâu của rip van winkle nhanh,tai phim cô dâu của rip van winkle,a bride for rip van winkle,xem phim a bride for rip van winkle,download a bride for rip van winkle,xem online a bride for rip van winkle hd,xem a bride for rip van winkle nhanh,tai phim a bride for rip van winkle