Cô Dâu Điệp Viên - James Bond Thuyết Minh (2015)RSS Cô Dâu Điệp Viên - James Bond Thuyết Minh (2015)
Cô Dâu Điệp Viên - James Bond
Diễn viên: Allari Naresh, Sakshi Choudhary, Banerji
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nani là một chàng kỹ sư phầm mềm nhút nhát. Bulltet là điệp viên ở Dubai, và mẹ cô không hề hay biết gì về nghề của con mình. Khi mẹ cô bị bệnh, Bullet buộc phải trở bề Ấn Độ, và ước nguyện cuối cùng của mẹ cô là Bullet lấy chồng. Rồi tình cờ, Nani gặp Bullet tại một ngôi chùa và anh chàng đã yêu cô gái mafia từ cái nhìn đầu tiên.
Từ Khi Em Đến Then Came You

Từ Khi Em Đến Then Came YouThuyết Minh Năm: 2019

kể về Skye (Maisie Williams), một cô bé tinh quái mắc bệnh nan y, kết bạn với Calvin (Asa Butterfield), một cậu trai 19 tuổi bị bệnh về thần kinh. Calvin giúp Skye thực hiện bản danh sách những việc phải làm trước khi chết khá lập dị của mình.

Hai Kẻ Chạy Trốn Queen And Slim

Hai Kẻ Chạy Trốn Queen And SlimViệt Sub Năm: 2019

Cuộc hẹn đầu tiên của Slim và Queen có một bước ngoặt bất ngờ khi một cảnh sát kéo họ vì vi phạm giao thông nhỏ. Khi tình hình leo thang, Slim lấy súng của cảnh sát và bắn anh ta để tự vệ.

Trai Jersey Jersey Boys.Diễn Viên: John Lloyd Young,Erich Bergen,Michael Lomenda

Trai Jersey Jersey BoysViệt Sub Năm: 2014

Trên thực tế, bộ phim Jersey Boys được dựa trên vở nhạc kịch cùng tên từng đoạt giải Tony. Đây là lần trở lại của Clint Eastwood sau ba năm vắng bóng trên cương vị đạo diễn. Thành lập vào năm 1960, mặc dù chỉ tồn tại trong vỏn vẹn có 6 năm nhưng The Four Seasons vẫn là một trong những ban nhạc Rock & Roll bán được nhiều đĩa nhất mọi thời đại. Họ được ghi danh vào Sảnh danh vọng Rock & roll từ năm 1990.

Surprised By Oxford Ryan Whitaker.Diễn Viên: John Lloyd Young,Erich Bergen,Michael Lomenda

Surprised By Oxford Ryan WhitakerViệt Sub Năm: 2023

Brilliant but emotionally-guarded Caro Drake arrives in Oxford with the singular goal of attaining her PhD, but through a turbulent friendship with a charming young man she starts to open herself up to mystery, vulnerability, and love.

Unknown2019-08-20 13:06:46

Cô Dâu Điệp Viên - James Bond Thuyết Minh (2015)

nani là một chàng kỹ sư phầm mềm nhút nhát bulltet là điệp viên ở dubai và mẹ cô không hề hay biết gì về nghề của con mình khi mẹ cô bị bệnh bullet buộc phải trở bề ấn độ và ước nguyện cuối cùng của mẹ cô là bullet lấy chồng rồi tình cờ nani gặp bullet tại một ngôi chùa và anh chàng đã yêu cô gái mafia từ cái nhìn đầu tiêncô dâu điệp viên,xem phim cô dâu điệp viên,download cô dâu điệp viên,xem online cô dâu điệp viên hd,xem cô dâu điệp viên nhanh,tai phim cô dâu điệp viên,james bond,xem phim james bond,download james bond,xem online james bond hd,xem james bond nhanh,tai phim james bond,allari naresh,sakshi choudhary,banerji