Cô Dâu Vị Thành Niên - Jenny, Juno Việt Sub (2005)RSS Cô Dâu Vị Thành Niên - Jenny, Juno Việt Sub (2005)
Cô Dâu Vị Thành Niên - Jenny, Juno
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jenny, 1 cô nữ sinh xinh đẹp, học giỏi. Juno, 1 cậu nhóc đẹp trai, giỏi thể thao. Cả 2 đã có 1 tình yêu học trò dễ thương. Nhưng rồi một ngày kia, cô bạn gái 15 tuổi Jenny chạy tới và nói rằng tớ đã có thai, Juno sẽ phản ứng thế nào? Rồi cả 2 cô cậu nhóc sẽ phải đối mặt với chuyện làm ông bố bà mẹ trẻ ở tuổi đi học thế nào?
Thanh Âm Trong Mắt Em Your Eyes Tell

Thanh Âm Trong Mắt Em Your Eyes TellThuyết Minh Năm: 2020

Sau tai nạn bất ngờ cướp đi gia đình và thị lực, Akari trở thành cô gái mạnh mẽ luôn tìm niềm vui sống từ những điều bình dị. Một lần tình cờ, cô gặp và quen biết Rui – một cựu võ sỹ quyền anh luôn chịu đựng bóng tối từ quá khứ. Nụ cười của Akari khiến Rui thay đổi.

Gái Hư (Bí Mật Nàng Hồ Ly) Call Me Bad Girl

Gái Hư (Bí Mật Nàng Hồ Ly) Call Me Bad GirlViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về Budsaba – cô nàng “gái hư” thành thị xinh đẹp, quyến rũ, chỉ thích dạo chơi “tình trường”, quyết tâm chiếm hết trái tim lũ “đàn ông ngốc”. Và tất nhiên “gái hư” thì chả tin vào tình yêu đích thực. Cho đến khi Budsaba gặp người đàn ông hoàn hảo, doanh nhân thành đạt Nuer Samutr. Tung hết chiêu trò để dụ chàng sa lưới đã khó. Budsaba còn phải chạm mặt 3 “gái ngoan” khác, đang theo đuổi Nuer & bảo vệ Nuer khỏi sự tấn công của Budsaba.

Trạm Bảo Dưỡng Tình Yêu The Love Clinic

Trạm Bảo Dưỡng Tình Yêu The Love ClinicThuyết Minh Năm: 2010

Liệu tình yêu có thể được “sửa chữa”, “bảo dưỡng” và ” duy trì”? Một cặp vợ chồng đã tự kiểm chứng câu trả lời khi họ mở một trạm bảo dưỡng tình yêu để giúp các cặp đôi giải quyết những vấn đề hôn nhân.

Đổi Ngôi Changing Lanes.Diễn Viên: Ben Affleck,Samuel L Jackson,Kim Staunton

Đổi Ngôi Changing LanesViệt Sub Năm: 2002

Câu chuyện là sự đấu trí của hai người đàn ông xa lạ tình cờ chạm trán trên đường đến tòa án. Một người đến đúng giờ nhưng mất cặp tài liệu quan trọng, một người trễ giờ nên thất bại trong công việc nhưng lại chính là “thủ phạm” giữ cặp tài liệu quan trọng của người kia...

Unknown2020-09-09 14:51:43

Cô Dâu Vị Thành Niên - Jenny, Juno Việt Sub (2005)

jenny 1 cô nữ sinh xinh đẹp học giỏi juno 1 cậu nhóc đẹp trai giỏi thể thao cả 2 đã có 1 tình yêu học trò dễ thương nhưng rồi một ngày kia cô bạn gái 15 tuổi jenny chạy tới và nói rằng tớ đã có thai juno sẽ phản ứng thế nào rồi cả 2 cô cậu nhóc sẽ phải đối mặt với chuyện làm ông bố bà mẹ trẻ ở tuổi đi học thế nàocô dâu vị thành niên,xem phim cô dâu vị thành niên,download cô dâu vị thành niên,xem online cô dâu vị thành niên hd,xem cô dâu vị thành niên nhanh,tai phim cô dâu vị thành niên,jenny,juno,xem phim jenny,juno,download jenny,juno,xem online jenny,juno hd,xem jenny,juno nhanh,tai phim jenny,juno