Cô Gái Kỳ Quặc Phần 1 - New Girl Season 1 Việt Sub (2011)RSS Cô Gái Kỳ Quặc Phần 1 - New Girl Season 1 Việt Sub (2011)
Cô Gái Kỳ Quặc Phần 1 - New Girl Season 1
Diễn viên: Zooey Deschanel, Max Greenfield, Hannah Simone
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nổi bật với một dàn diễn viên trẻ có một cái nhìn mới về mối quan hệ hiện đại, bộ phim nói về Jess Day là một phụ nữ lạ, ngoài 20 tuổi. Sau khi chia tay người yêu vì bắt gặp hắn dan díu với kẻ khác, Jessica "Jess" quyết định chuyển tới sống trong một căn hộ cùng với 3 chàng trai độc thân, Nick, Schmidt và Winston
Thầy Lang Trúng Mánh Thong Ek Mor Ya Tha Chalong

Thầy Lang Trúng Mánh Thong Ek Mor Ya Tha ChalongViệt Sub Năm: 2019 (Tập 28/28)

Với khán giả nào yêu thích phim Thái Lan thì chắc hẳn biết đến bộ phim điện ảnh nổi tiếng Pee Mak, một hiện tượng về dòng phim ma hài hước từng gây sốt màn ảnh nhỏ tại nhiều nước châu Á, trong đó chắc chắn không thể không kể đến cặp đôi xuất sắc Mario và Kimmy.

Tiên Tri Tình Yêu Quý Bà Antoine: Madame Antoine.Diễn Viên: Han Ye Seul,Sung Joon,Jung Jin Woon,Lee Joo Hyung

Tiên Tri Tình Yêu Quý Bà Antoine: Madame AntoineViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

câu chuyện của các chuyên gia tâm lý, nội dung phim hướng đến việc chữa lành những vết thương ở sâu trong trái tim con người. Han Ye Seul và Sung Joon được mời đóng vai chính. Cả hai diễn viên đang tích cực xem xét kịch bản. Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch của "The Future Choice" và "The King 2 Hearts".

Vụ Nổ Lớn Phần 12 The Big Bang Theory Season 12.Diễn Viên: Johnny Galecki,Kunal Nayyar,Simon Helberg,Johnny Galecki

Vụ Nổ Lớn Phần 12 The Big Bang Theory Season 12Việt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Hai anh chàng Leonard và Sheldon sống chung với nhau trong một khu chung cư. Cô hàng xóm mới xuất hiện và Leonard quyết tâm theo đuổi cô ấy. Những người bạn của Leonard và Sheldon cùng với họ, mỗi người một tính cách khác nhau nhưng có đặc điểm khá chung là họ đều nghĩ mình là những nhà khoa học thiên tài.

Tuổi Trẻ Muôn Màu 2 Age Of Youth 2.Diễn Viên: Johnny Galecki,Kunal Nayyar,Simon Helberg,Johnny Galecki

Tuổi Trẻ Muôn Màu 2 Age Of Youth 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 14/14)

Một năm sau khi Tuổi trẻ muôn màu phần 1 ra mắt. Jin-Myung (Han Ye-Ri) đã thành công tìm được công việc của mình sau khi trở về từ Trung Quốc. Jin-Myung (Han Ye-Ri) đã phải nghĩ học 1 năm vì sự lừa gạt của bạn trai cũ. Bây giờ cô ấy quay trở lại trường.

Unknown2017-10-19 03:14:09

Cô Gái Kỳ Quặc Phần 1 - New Girl Season 1 Việt Sub (2011)

nổi bật với một dàn diễn viên trẻ có một cái nhìn mới về mối quan hệ hiện đại bộ phim nói về jess day là một phụ nữ lạ ngoài 20 tuổi sau khi chia tay người yêu vì bắt gặp hắn dan díu với kẻ khác jessica jess quyết định chuyển tới sống trong một căn hộ cùng với 3 chàng trai độc thân nick schmidt và winstoncô gái kỳ quặc phần 1,xem phim cô gái kỳ quặc phần 1,download cô gái kỳ quặc phần 1,xem online cô gái kỳ quặc phần 1 hd,xem cô gái kỳ quặc phần 1 nhanh,tai phim cô gái kỳ quặc phần 1,new girl season 1,xem phim new girl season 1,download new girl season 1,xem online new girl season 1 hd,xem new girl season 1 nhanh,tai phim new girl season 1,zooey deschanel,max greenfield,hannah simone