Cô Gái Mỹ Thuật - M.f.a Việt Sub (2017)RSS Cô Gái Mỹ Thuật - M.f.a Việt Sub (2017)
Cô Gái Mỹ Thuật - M.f.a
Diễn viên: Michael Welch, Francesca Eastwood, Clifton Collins Jr
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Noelle (Francesca Eastwood), cô sinh viên ngành mỹ thuật bị cưỡng hiếp bởi bạn học chung của mình. Cô quyết định trả thù bằng cách giết chết tên đã cưỡng hiếp mình. Nhưng rồi cô thèm muốn cái cảm giác giết người trả thù kì lạ kia, một kế hoạch được đưa ra, một sự trả thù cho những cô gái từng bị hiếp dâm.
Biệt Đội Bắt Cương Thi Vampire Cleanup Department

Biệt Đội Bắt Cương Thi Vampire Cleanup DepartmentThuyết Minh Năm: 2017

Trong thời hiện đại ở Hồng Kông, một thế hệ các thanh thiếu niên trẻ mà điển hình là Tim Cheung quyết tâm gia nhập vào hội Vampire Cleanup Department, một đội đặc nhiệm và bí mật để giải quyết các vụ án có liên quan đến ma cà rồng tại Trung Quốc mà nhiều người hay gọi nó là Goeng Si.

Đêm Hoang Dại Night Of The Wild.Diễn Viên: Rob Morrow,Kelly Rutherford,Tristin Mays

Đêm Hoang Dại Night Of The WildViệt Sub Năm: 2015

Một thiên thạch lớn rơi xuống một thị trấn yên bình vào đêm tối. Những con chó trong thị trấn bỗng nhiên trở nên hung hang và cắn giết mọi người. Cô gái Rosalyn cùng với chú chó Shep tuy đã già nhưng rất trung thành đã đi ra ngoài trước khi chuyện xảy đến, giờ đây cô và chú chó Shep quay trở về thị trấn tìm người thân của mình, cùng chống lại bầy chó hung hăn tấn công khắp thị trấn trước khi quá muộn

Chuyến Bay Kinh Hoàng Default.Diễn Viên: David Oyelowo,Greg Callahan,Katherine Moennig

Chuyến Bay Kinh Hoàng DefaultViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm các phóng viên bị bọn cướp biển Somali bắt cóc ép lên chuyến bay khởi hành từ Seychelles, trong đó có phóng viên huyền thoại Frank Saltzman. Vậy mục đích của chúng là gì?

Mùa Hè Năm Ấy Last Summer.Diễn Viên: Jirayu La,Ongmanee,Sutatta Udomsilp

Mùa Hè Năm Ấy Last SummerThuyết Minh Năm: 2013

kể về ba thiếu niên bị ám ảnh bởi linh hồn của một cô nàng hot girl trong trường – người bị giết chết một cách bí ẩn trong mùa hè khi cả nhóm cùng đi nghỉ. Last Summer có sự tham gia của nữ diễn viên trẻ Sutatta Udomsilp – người đóng vai Toei trong phim truyền hình Hormones đình đám của Thái Lan thời gian qua.

Bữa Tiệc Tử Thi Corpse Party.Diễn Viên: Jirayu La,Ongmanee,Sutatta Udomsilp

Bữa Tiệc Tử Thi Corpse PartyViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện diễn ra tại trường tiểu học Heavenly Host, nơi đã bị hủy hoại nặng nề sau những vụ giết người và mất tích của một vài nhân viên và học sinh trong trường. Vào thời điểm câu chuyện bắt đầu, một trường khác là Học Viện Kisaragi đã được xây lên ở vị trí của trường tiểu học cũ.

Unknown2017-11-13 22:57:12

Cô Gái Mỹ Thuật - M.f.a Việt Sub (2017)

noelle francesca eastwood cô sinh viên ngành mỹ thuật bị cưỡng hiếp bởi bạn học chung của mình cô quyết định trả thù bằng cách giết chết tên đã cưỡng hiếp mình nhưng rồi cô thèm muốn cái cảm giác giết người trả thù kì lạ kia một kế hoạch được đưa ra một sự trả thù cho những cô gái từng bị hiếp dâmcô gái mỹ thuật,xem phim cô gái mỹ thuật,download cô gái mỹ thuật,xem online cô gái mỹ thuật hd,xem cô gái mỹ thuật nhanh,tai phim cô gái mỹ thuật,mfa,xem phim mfa,download mfa,xem online mfa hd,xem mfa nhanh,tai phim mfa,michael welch,francesca eastwood,clifton collins jr