Cô Gái Nhím Của Tôi - Closer To You Việt Sub (2020)RSS Cô Gái Nhím Của Tôi - Closer To You Việt Sub (2020)
Cô Gái Nhím Của Tôi - Closer To You
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Ngô Cảnh Hạo, học sinh trung học của trường trung học Ba Xuyên đã vô tình gặp được Hàn Phi trong cuộc gặp gỡ cùng bạn bè. Hàn Phi một học sinh mới chuyển trường, lọt vào tầm ngắm của Ngô Cảnh Hạo.
Cảm Động Sinh Mệnh Cuộc Sống Cảm Động.Diễn Viên: Hoắc Kiến Hoa,Vương Chí Văn,Lưu Tư Ngôn

Cảm Động Sinh Mệnh Cuộc Sống Cảm ĐộngViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/30)

Câu chuyện bắt đầu lúc Hàn Tử Hàn trở về Trung Quốc sau nhiều năm học ở Mỹ. Bị người cha của mình bỏ rơi, Hàn tử Hàn sống với mẹ từ lúc còn nhỏ. Sau khi mẹ qua đời, anh đã quyết định ra nước ngoài du học với sự hổ trợ của Phó Hồng Ba, ông chủ lớn của một công ty y dược nổi tiếng. Phó Hồng Ba lại không may mắc phải chứng suy giảm trí nhớ. Là ông chủ đứng sau bệnh viện Yến Đạt, ông đã dốc hết tài sản của mình để phát triển liệu pháp chữa trị những căn bệnh quái ác và trở thành khách quý của bệnh

Karin Chibi Vampire Karin.Diễn Viên: Ngô Mạnh Đạt,Ngưu Lợi,Tiêu Ân Tuấn,Trương Giai Nam,Trương Đình

Karin Chibi Vampire KarinViệt Sub Năm: 2005 (Tập 23/24)

Maaka Karin sinh ra trong một gia đình vampire nhưng cô không hẳn là một vampire. Điểm khác biệt của cô với các vampire khác trong gia đình là cô có thể đi ra ngoài nắng, ăn tỏi, thích cây thánh giá, bơi lội dưới nước, và đặc biệt nhất là cô không hề đi “hút máu” người mà ngược lại là … “phun máu” mỗi khi gặp ai đó đang bất hạnh.

Vì Những Gì Ta Đã Yêu All That We Loved.Diễn Viên: Ngô Mạnh Đạt,Ngưu Lợi,Tiêu Ân Tuấn,Trương Giai Nam,Trương Đình

Vì Những Gì Ta Đã Yêu All That We LovedViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

một bộ phim học đường kể về những cảm xúc và quan hệ của những học sinh trung học đang trải qua tuổi mười tám. Trong phim, có một mối tình tay ba phức tạp giữa Go Yoo và Go Joon Hee, hai người bạn thân từ nhỏ, với Han So Yeon, cô nàng mới chuyển đến trường.

Unknown2020-05-15 07:29:39

Cô Gái Nhím Của Tôi - Closer To You Việt Sub (2020)

kể về ngô cảnh hạo học sinh trung học của trường trung học ba xuyên đã vô tình gặp được hàn phi trong cuộc gặp gỡ cùng bạn bè hàn phi một học sinh mới chuyển trường lọt vào tầm ngắm của ngô cảnh hạocô gái nhím của tôi,xem phim cô gái nhím của tôi,download cô gái nhím của tôi,xem online cô gái nhím của tôi hd,xem cô gái nhím của tôi nhanh,tai phim cô gái nhím của tôi,closer to you,xem phim closer to you,download closer to you,xem online closer to you hd,xem closer to you nhanh,tai phim closer to you