Cô Gái Rừng Xanh - Barbie As The Island Princess Việt Sub (2007)RSS Cô Gái Rừng Xanh - Barbie As The Island Princess Việt Sub (2007)
Cô Gái Rừng Xanh - Barbie As The Island Princess
Diễn viên: Kelly Sheridan, Melissa Lyons, Alessandro Juliani, Garry Chalk, Russell Roberts, Patricia Drake, Bets
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Barbie plays Rosella in this new musical film. Shipwrecked as a child, Rosella grows up on the island under the watchful eyes of her loving animal friends.
Đặc Vụ Gà Mờ Ratchet And Clank

Đặc Vụ Gà Mờ Ratchet And ClankThuyết Minh Năm: 2016

Một bộ phim hoạt hình do hãng Pixar đầu tư và phát triển được Jericca Cleland và Kevin Munroe phụ trách làm đạo diễn. Cốt truyện của bộ phim được dựa trên trò chơi cùng tên của Sony trên hệ máy Ps3 nổi tiếng.

Hổ Cánh Cụt & Biệt Đội Rừng Xanh The Jungle Bunch

Hổ Cánh Cụt & Biệt Đội Rừng Xanh The Jungle BunchThuyết Minh Năm: 2017

Là một chú chim cánh cụt được nuôi dạy bởi mẹ hổ, Maurice – chú Hổ Cánh Cụt cùng biệt đội rừng xanh của mình đã duy trì hòa bình và trật tự cho khu rừng rậm nơi mình sinh sống trong nhiều năm cho đến khi Gấu túi Igor - kẻ mà mục đích duy nhất trong đời là hủy diệt toàn bộ khu rừng, xuất hiện.

My Little Pony: Equestria Girls Rainbow Rocks Những Cô Gái Equestria: Nhạc Hội Cầu Vồng

My Little Pony: Equestria Girls Rainbow Rocks Những Cô Gái Equestria: Nhạc Hội Cầu VồngViệt Sub Năm: 2014

Sau khi giúp đỡ nhóm bạn mới của mình tại thế giới con người khỏi âm mưu thống trị của Sunset Shimmer, Twilight Sparkle quyết định quay về thế giới Equestria những tưởng mọi thứ đều đã trở lại bình thường. Nhưng Twilight không hề biết rằng chính cái đêm định mệnh ấy đã thu hút sự chú ý của một nhóm ba cô gái mờ ám với hành tung bí mật

Aladdin Và Cây Đèn Thần Aladdin

Aladdin Và Cây Đèn Thần AladdinThuyết Minh Năm: 1992

Dựa theo câu chuyện trong Ngàn lẻ một đêm, bộ phim kể về một chàng trai trẻ vô tình có được cây đèn thần kỳ diệu. Nhờ có vị thần đèn vui tính, Aladdin mồ côi lang thang có tất cả nhưng gì anh mơ ước như của cải và cô công chúa xinh đẹp. Aladdin (Scott Weinger lồng tiếng) một thanh niên vô gia cư sống lang thang bên đường phố Agrabah. Một ngày kia, trong khi trốn chạy khỏi sự truy bắt của lính tráng, anh gặp một cô gái cũng đang trong tình cảnh phải ẩn nấp như mình. Thực ra đó là công chúa

Ngôi Nhà Trên Núi Home On The Range

Ngôi Nhà Trên Núi Home On The RangeThuyết Minh Năm: 2004

Ở vùng ngoại ô, có một nông trại trong mơ của gia súc, nơi mà heo, bò, gà sống rất vui vẻ chan hòa và không bao giờ bị “làm thịt”. Nhưng rồi bà chủ nhân hậu bị phá sản, nông trại bị tịch thu để bán đấu giá. Nghe đâu những người đang lăm le mua lại nông trại sẽ sẵn sàng “làm thịt” hết gia súc.

Unknown2018-01-01 09:17:19

Cô Gái Rừng Xanh - Barbie As The Island Princess Việt Sub (2007)

barbie plays rosella in this new musical film shipwrecked as a child rosella grows up on the island under the watchful eyes of her loving animal friendscô gái rừng xanh,xem phim cô gái rừng xanh,download cô gái rừng xanh,xem online cô gái rừng xanh hd,xem cô gái rừng xanh nhanh,tai phim cô gái rừng xanh,barbie as the island princess,xem phim barbie as the island princess,download barbie as the island princess,xem online barbie as the island princess hd,xem barbie as the island princess nhanh,tai phim barbie as the island princess,kelly sheridan,melissa lyons,alessandro juliani,garry chalk,russell roberts,patricia drake,bets malone