Cô Gái Siêu Năng Lực Phần 3 - Marvels Jessica Jones Season 3 Việt Sub (2019)RSS Cô Gái Siêu Năng Lực Phần 3 - Marvels Jessica Jones Season 3 Việt Sub (2019)
Cô Gái Siêu Năng Lực Phần 3 - Marvels Jessica Jones Season 3
Diễn viên: Krysten Ritter, Rachael Taylor, Eka Darville, Carrie, Anne Moss
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Jessica Jones, bị ám ảnh ảnh bởi chứng bệnh "ghê tởm bản thân" và "rối loạn sau chấn thương", Jessica Jones phải chiến đấu với cái ác cả bên ngoài lẫn bên trong nội tâm, sử dụng khả năng đặc biệt của mình như một nhà vô địch khi cần..
Thế Giới Online Tàn Ác The Effect

Thế Giới Online Tàn Ác The EffectViệt Sub Năm: 2019 (Tập 3/3)

kể về cậu nam sinh rụt rè Chin nhút nhát trót phải lòng và coi Keng như thần tượng của mình. Tưởng đâu chỉ có thể đứng nhìn thần tượng từ xa, nào ngờ Chin lại có cơ hội trở nên thân thiết với Keng nhờ một lần vụng về va trúng thần tượng.

Khoảng Cách Between

Khoảng Cách BetweenThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 28/28)

Tô Tiểu Thanh phải đối mặt với nhiều áp lựng trong cuộc sống. Mỗi thứ trở nên hỗn loạn hơn sau khi 2 người đàn ông bước vào cuộc sống của cô. Một là vị CEO Lạc Thừa Khải – người nắm giữ sự nghiệp của cô, hai là nhiếp ảnh gia Cù Tử Tuấn – người trở thành chủ nhà mới của cô.  Tiểu Thanh phải làm thế nào để cân bằng cái mối quan hệ

Đội Đặc Nhiệm Seal Team.Diễn Viên: Max Thieriot,David Boreanaz,Jessica Paré,Toni Trucks,A J Buckley

Đội Đặc Nhiệm Seal TeamViệt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

nói về cuộc sống của những người lính đặc nhiệm. Chúng ta sẽ biệt được họ sống, tập luyện, lên kế hoạch và thực hiện những nhiệm vụ khó khắn nhất, để phục vụ và bảo vệ cho đất nước của mình.

Unknown2019-06-23 11:55:40

Cô Gái Siêu Năng Lực Phần 3 - Marvels Jessica Jones Season 3 Việt Sub (2019)

kể về jessica jones bị ám ảnh ảnh bởi chứng bệnh ghê tởm bản thân và rối loạn sau chấn thương jessica jones phải chiến đấu với cái ác cả bên ngoài lẫn bên trong nội tâm sử dụng khả năng đặc biệt của mình như một nhà vô địch khi cầncô gái siêu năng lực phần 3,xem phim cô gái siêu năng lực phần 3,download cô gái siêu năng lực phần 3,xem online cô gái siêu năng lực phần 3 hd,xem cô gái siêu năng lực phần 3 nhanh,tai phim cô gái siêu năng lực phần 3,marvels jessica jones season 3,xem phim marvels jessica jones season 3,download marvels jessica jones season 3,xem online marvels jessica jones season 3 hd,xem marvels jessica jones season 3 nhanh,tai phim marvels jessica jones season 3,krysten ritter,rachael taylor,eka darville,carrie,anne moss