Cô Gái Vùng Chiếm Đóng - My Name Is Sara Việt Sub (2019)RSS Cô Gái Vùng Chiếm Đóng - My Name Is Sara Việt Sub (2019)
Cô Gái Vùng Chiếm Đóng - My Name Is Sara
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể về câu chuyện đời thực của Sara Guralnick, một cô gái Ba Lan 13 tuổi người Do Thái có cả gia đình bị Đức quốc xã giết chết vào tháng 9 năm 1942. Sau khi trốn thoát đến vùng nông thôn Ucraina, Sara đánh cắp danh tính người bạn thân Kitô giáo của cô và tìm nơi ẩn náu trong một ngôi làng nhỏ, nơi cô được một vợ chồng trẻ người nông dân chăm sóc
Số 0 Bất Diệt The Eternal Zero.Diễn Viên: Haruma Miura,Min Tanaka,Shôta Sometani

Số 0 Bất Diệt The Eternal ZeroViệt Sub Năm: 2013

kể về hành trình tìm hiểu về người ông quá cố Kyuzo Miyabe (Junichi Okada) của Kentaro Saeki (Haruma Miura) và người chị Keiko. Người ông vốn rất sợ chết, thế nhưng tại sao ông lại tham gia vào lực lượng quân sự đặc biệt trong chiến tranh thế giới lần thứ hai? Một sự thật đã được chôn vùi hơn 60 năm sẽ được tiết lộ. Phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Naoki Hyakuta.

Pháo Đài Ẩn The Hidden Fortress.Diễn Viên: Haruma Miura,Min Tanaka,Shôta Sometani

Pháo Đài Ẩn The Hidden FortressViệt Sub Năm: 1958

Bị dụ dỗ bởi vàng, hai nông dân tham lam hộ tống một người đàn ông và phụ nữ băng qua hàng ngũ kẻ thù. Tuy nhiên, họ không nhận ra rằng những người bạn đồng hành của họ thực sự là một công chúa và vị tướng của cô.

Cuộc Đột Kích Vĩ Đại The Great Raid.Diễn Viên: Haruma Miura,Min Tanaka,Shôta Sometani

Cuộc Đột Kích Vĩ Đại The Great RaidViệt Sub Năm: 2005

tái hiện một sự kiện lịch sử chưa từng được kể. Trong Thế chiến thứ hai, đại đội đặc nhiệm Mỹ đột kích vào một trại tập trung giữa rừng sâu do hàng nghìn lính Nhật canh giữ để giải cứu hơn 500 tù binh chiến tranh.

Biệt Kích Nga The Way.Diễn Viên: Dmitriy Nosov,Aleksey Orlov,Dmitriy Maksimov

Biệt Kích Nga The WayViệt Sub Năm: 2009

Aleksey là một người trẻ tuổi bình thường sống ở Nga trong những năm 1990. Giống như hầu hết những người cùng thời, anh ta đang tìm kiếm một cách để tồn tại. Cách dễ nhất là phạm tội. Anh gia nhập một băng nhóm. May mắn thay, số phận của anh ấy đột nhiên thay đổi và anh đã tìm ra con đường đúng đắn.

Cuộc Trổi Dậy Revolt.Diễn Viên: Lee Pace,Bérénice Marlohe,Amy Louise Wilson

Cuộc Trổi Dậy RevoltThuyết Minh Năm: 2017

kể về cuộc kháng cự cuối cùng của loài người trước sự xâm lăng cực kì dữ dội của người ngoài hành tinh. Ở một vùng nông thôn bị tàn phá bởi cuộc chiến ở Châu Phi, một người lính Mỹ và một đội ngũ nhân viên cứu trợ nước ngoài của Pháp đã sống sót trong cuộc tấn công của người ngoài hành tinh. Mối quan hệ giữa họ ngày càng thắt chặt khi họ tìm kiếm nơi ẩn náu trên một thế giới đổ nát.

Unknown2020-05-10 11:01:13

Cô Gái Vùng Chiếm Đóng - My Name Is Sara Việt Sub (2019)

kể về câu chuyện đời thực của sara guralnick một cô gái ba lan 13 tuổi người do thái có cả gia đình bị đức quốc xã giết chết vào tháng 9 năm 1942 sau khi trốn thoát đến vùng nông thôn ucraina sara đánh cắp danh tính người bạn thân kitô giáo của cô và tìm nơi ẩn náu trong một ngôi làng nhỏ nơi cô được một vợ chồng trẻ người nông dân chăm sóccô gái vùng chiếm đóng,xem phim cô gái vùng chiếm đóng,download cô gái vùng chiếm đóng,xem online cô gái vùng chiếm đóng hd,xem cô gái vùng chiếm đóng nhanh,tai phim cô gái vùng chiếm đóng,my name is sara,xem phim my name is sara,download my name is sara,xem online my name is sara hd,xem my name is sara nhanh,tai phim my name is sara