Cỗ Máy Thời Gian Phần 1 - Time After Time Season 1 Việt Sub (2017)RSS Cỗ Máy Thời Gian Phần 1 - Time After Time Season 1 Việt Sub (2017)
Cỗ Máy Thời Gian Phần 1 - Time After Time Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh tại London năm 1893, khi H.G. Wells - một nhà văn vô danh mời những người bạn trí thức đến để công bố phát minh mới của mình: một cỗ máy thời gian. Trong số những vị khách đó cũng có mặt bác sĩ John Stevenson, nhưng ít ai biết rằng hắn chính là tên sát nhân Jack Đồ Tể đang gieo rắc kinh hoàng cho người dân nơi đây.
Cổng Thời Gian Phần 2 Continuum Season 2.Diễn Viên: Rachel Nichols,Victor Webster,Erik Knudsen,Stephen Lobo,Lexa Doig

Cổng Thời Gian Phần 2 Continuum Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Kiera Cameron, một nữ thám tử tới từ tương lai - năm 2077 - phát hiện ra mình bị mắc kẹt ở quá khứ - năm 2012 - tại Vancouver. Những tên tội phạm vô cùng độc ác cũng đã du hành về quá khứ để thay đổi trật tự thế giới và hủy diệt tương lai. Continuum chắc chắn sẽ không làm thất vọng người xem với những pha hành động nghẹt thở cùng các ý tưởng độc đáo về công nghệ trong tương lai.

Nhân Ngư Phần 3 Siren Season 3.Diễn Viên: Rachel Nichols,Victor Webster,Erik Knudsen,Stephen Lobo,Lexa Doig

Nhân Ngư Phần 3 Siren Season 3Việt Sub Năm: 2020 (Tập 2/20)

Siren là một bộ phim truyền hình với sự tham gia của Alex Roe, Eline Powell và Fola Evans-Akingbola. Một thị trấn đắt giá được biết đến với truyền thuyết từng là nhà của các nàng tiên cá bị đảo lộn khi một cô gái bí ẩn xuất hiện và bắt đầu tàn phá.

Thế Giới Hào Hoa Phần 1 Pose Season 1.Diễn Viên: Rachel Nichols,Victor Webster,Erik Knudsen,Stephen Lobo,Lexa Doig

Thế Giới Hào Hoa Phần 1 Pose Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

Pose là một bộ phim truyền hình có sự tham gia của Mj Rodriguez, Dominique Jackson và Indya Moore. Pose lấy bối cảnh ở thế giới năm 1987 và "nhìn vào sự kết hợp của một số phân khúc của cuộc sống và xã hội ở New York: sự trỗi dậy của vũ trụ xa xỉ

Đạo Mộ Bút Ký 3: Tần Lĩnh Thần Thụ The Lost Tomb 3 Reboot.Diễn Viên: Trương Bác Vũ,Hầu Minh Hạo,Kim Sĩ Kiệt,Thành Nghị

Đạo Mộ Bút Ký 3: Tần Lĩnh Thần Thụ The Lost Tomb 3 RebootViệt Sub Năm: 2019 (Tập 28/28)

câu chuyện ly kỳ, bí ẩn về mộ cổ. Sau khi tìm ra chân tướng của con thuyền thần bí bị chìm xuống đáy biển trong phần 2 thì trong phần 3 này, Ngô Tà sẽ cùng với Lão Ngứa thám hiểm Tần Linh, với nhiều thử thách nguy hiểm hơn. Phim dự kiến cũng sẽ có 12 tập và là thước phim khó có thể bỏ qua cho những ai yêu thích dòng phim thám hiểm.

Unknown2018-12-21 08:43:56

Cỗ Máy Thời Gian Phần 1 - Time After Time Season 1 Việt Sub (2017)

lấy bối cảnh tại london năm 1893 khi hg wells một nhà văn vô danh mời những người bạn trí thức đến để công bố phát minh mới của mình một cỗ máy thời gian trong số những vị khách đó cũng có mặt bác sĩ john stevenson nhưng ít ai biết rằng hắn chính là tên sát nhân jack đồ tể đang gieo rắc kinh hoàng cho người dân nơi đâycỗ máy thời gian phần 1,xem phim cỗ máy thời gian phần 1,download cỗ máy thời gian phần 1,xem online cỗ máy thời gian phần 1 hd,xem cỗ máy thời gian phần 1 nhanh,tai phim cỗ máy thời gian phần 1,time after time season 1,xem phim time after time season 1,download time after time season 1,xem online time after time season 1 hd,xem time after time season 1 nhanh,tai phim time after time season 1