Có Một Nơi Chỉ Chúng Ta Biết - Somewhere Only We Know Việt Sub (2015)RSS Có Một Nơi Chỉ Chúng Ta Biết - Somewhere Only We Know Việt Sub (2015)
Có Một Nơi Chỉ Chúng Ta Biết - Somewhere Only We Know
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim điện ảnh tình cảm lãng mạn do Trung Quốc sản xuất được nữ diễn viên kiêm đạo diễn Từ Tĩnh Lôi phụ trách, trong đó sự tham gia của nam diễn viên chính đặc biệt đến từ Hàn Quốc Kris cựu thành viên nhóm nhạc nam nổi tiếng EXO.
Câu Chuyện Gia Đình Seethamma Vakitlo Sirimalle Chettu.Diễn Viên: John Hurt,Richard Briers,Ralph Richardson

Câu Chuyện Gia Đình Seethamma Vakitlo Sirimalle ChettuViệt Sub Năm: 2013

kể về 1 gia đình và người thân, 1 bộ phim tình cảm nên nếu mọi người có thể xem cùng bố mẹ và gia đình thì rất tuyệt. Ông bố với phương châm sống vì mọi người, luôn luôn nở nụ cười trên môi. Anh con trai cả thì không được thông minh cho lắm lại còn tính tình hơi cục súc, nhưng được cái rất yêu thương người em trai.

Nơi Đong Đầy Hy Vọng Where Hope Grows.Diễn Viên: Kristoffer Polaha,David Desanctis,Brooke Burns

Nơi Đong Đầy Hy Vọng Where Hope GrowsViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh cuộc sống đời thường của 1 người bố phải làm gà trống nuôi con chịu thất bại từ trong ra ngoài nhưng may thay nhờ có sự bầu bạn, động viên của anh chàng bị bênh Down mà người bố - Ông Campell- ngộ ra 1 chân lý: những thất bại và khổ đau của mình chả qua chỉ là muối bỏ biển so với cuộc sống đầy bất hạnh của cậu bé Down kia mà thôi thì hà cớ gì phải buồn bực, đáng lý ra là phải phấn chấn vực dậy cuộc đời vốn dĩ ko công bằng này chứ.

Bẫy Tình Yêu Cheese In The Trap.Diễn Viên: Sandara Park,Oh Yeon Seo,Park Hae Jin,Yu In,Young,Park Ki,Woong

Bẫy Tình Yêu Cheese In The TrapThuyết Minh Năm: 2018

Sau khi làm mưa làm gió mùa Valentine năm 2016, kịch bản tình yêu trường đại học của Cheese In The Trap một lần nữa lại được dựng thành phim để chiếu trên màn ảnh rộng. Bản thân bộ truyện cùng tên vốn đã cực kỳ nổi tiếng trên mạng xã hội Hàn Quốc

Tình Yêu Diệu Kỳ Ramaiya Vastavaiya.Diễn Viên: Sandara Park,Oh Yeon Seo,Park Hae Jin,Yu In,Young,Park Ki,Woong

Tình Yêu Diệu Kỳ Ramaiya VastavaiyaViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện về Ram (Girish Kumar), anh ấy là một cậu bé thành phố giàu có, sinh ra trong một gia đình có cha mẹ là tỷ phú và lớn lên tại Úc. Mặt khác, Sona (Shruti Hassan) là một cô gái truyền thống đơn giản sống ởPunjab, cô ấy được chăm sóc từ nhỏ bởi anh trai duy nhất của mình, Raghuveer (Sonu Sood).

Unknown2019-02-08 05:59:24

Có Một Nơi Chỉ Chúng Ta Biết - Somewhere Only We Know Việt Sub (2015)

một bộ phim điện ảnh tình cảm lãng mạn do trung quốc sản xuất được nữ diễn viên kiêm đạo diễn từ tĩnh lôi phụ trách trong đó sự tham gia của nam diễn viên chính đặc biệt đến từ hàn quốc kris cựu thành viên nhóm nhạc nam nổi tiếng exocó một nơi chỉ chúng ta biết,xem phim có một nơi chỉ chúng ta biết,download có một nơi chỉ chúng ta biết,xem online có một nơi chỉ chúng ta biết hd,xem có một nơi chỉ chúng ta biết nhanh,tai phim có một nơi chỉ chúng ta biết,somewhere only we know,xem phim somewhere only we know,download somewhere only we know,xem online somewhere only we know hd,xem somewhere only we know nhanh,tai phim somewhere only we know