Cô Nàng Cao Kiều - Tall Girl Thuyết Minh (2019)RSS Cô Nàng Cao Kiều - Tall Girl Thuyết Minh (2019)
Cô Nàng Cao Kiều - Tall Girl
Diễn viên: Angela Kinsey, Ava Michelle, Sabrina Carpenter
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cô gái 1m86 bị kì thị ở trường do chiều cao của mình với diễn viên chính là Ava Michelle và Sabrina Carpenter trong vai người chị (Harper) thắng giải nữ hoàng vũ hội.
Tay Sai Của Quỷ Renfield

Tay Sai Của Quỷ RenfieldViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện hiện đại về quái vật của tay sai trung thành của Dracula, Nicholas Hoult (Mad Max: Fury Road, X-Men franchise) đóng vai Renfield, người phục vụ đau khổ của ông chủ tự yêu nhất trong lịch sử, Dracula (ngôi sao đoạt giải Oscar Nicolas Cage).

101 Chú Chó Đốm Cruella.Diễn Viên: Kristin Chenoweth,Matthew Modine,Olesya Rulin

101 Chú Chó Đốm CruellaViệt Sub Năm: 2021

Với những khán giả yêu thích phim hoạt hình Âu Mỹ thì chắc hẳn đều biết đến tựa phim 101 Chú Chó Đốm, một bộ phim kinh điển của Disney và từng được nhiều người yêu mến. Chính vì vậy mà hãng Disney đã lên kế hoạch phát triển bản live action và dự án nhanh chóng được triển khai.

Chuyến Đi Kỳ Thú Chennai Express.Diễn Viên: Deepika Padukone,Shah Rukh Khan,Satyaraj

Chuyến Đi Kỳ Thú Chennai ExpressViệt Sub Năm: 2013

Lấy bối cảnh tại thành phố Mumbai, kể câu chuyện về một người đàn ông 40 tuổi có cuộc sống quá yên bình do được gia đình bao bọc. Một ngày, anh ta quyết định sẽ thay đổi cuộc sống và tìm kiếm sự tự do. Rồi anh bị vướng vào một chuyến đi kỳ lạ với một người phụ nữ ngoại quốc. Chuyến đi giúp anh nhận ra tầm quan trọng của tình yêu, cuộc sống, các mối quan hệ và sự hy sinh.

Les Sous-Doués The Under-Gifted.Diễn Viên: Michel Galabru,Maria Pacôme,Daniel Auteuil

Les Sous-Doués The Under-GiftedViệt Sub Năm: 1980

Baptiste Bebel Lavalle and his classmates in Versailles private high-school Louis XIV enjoy their careless life enough to deliberately fail the exams, a national record of zero graduating pupils. Permissive headmaster Léon Jumaucourts bitchy wife Lucie takes charge, determined to make them pass.

Unknown2020-11-06 12:49:32

Cô Nàng Cao Kiều - Tall Girl Thuyết Minh (2019)

kể về cô gái 1m86 bị kì thị ở trường do chiều cao của mình với diễn viên chính là ava michelle và sabrina carpenter trong vai người chị harper thắng giải nữ hoàng vũ hộicô nàng cao kiều,xem phim cô nàng cao kiều,download cô nàng cao kiều,xem online cô nàng cao kiều hd,xem cô nàng cao kiều nhanh,tai phim cô nàng cao kiều,tall girl,xem phim tall girl,download tall girl,xem online tall girl hd,xem tall girl nhanh,tai phim tall girl,angela kinsey,ava michelle,sabrina carpenter