Cô Nàng Đẹp Trai - Fabulous Boys Việt Sub (2013)RSS Cô Nàng Đẹp Trai - Fabulous Boys Việt Sub (2013)
Cô Nàng Đẹp Trai - Fabulous Boys
Diễn viên: Uông Đông Thành, Trình Dữ Hy, Hwang In Deok, Thái Mân Hựu, Vương Tư Bình, Điền Lệ, Cao Ngọc San, Trần Vi
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cao Mỹ Nữ là một nữ dự tu tại một tu viện, luôn cố gắng để được trở thành một nữ tu chính thức. Trước khi đi Rome, cô gặp được người quản lý của anh trai song sinh của mình là Mark. Mark báo tin cho Cao Mỹ Nữ là anh trai của cô – Cao Mỹ Nam đã được chọn vào nhóm nhạc đang hot nhất là A.N.Jell; nhưng anh cô lại xảy ra một sự cố trong lúc phẫu thuật nên phải nhờ cô đóng vai Cao Mỹ Nam.
Ca Nữ Hai Mặt Mina.Diễn Viên: Thái Tịnh Ân

Ca Nữ Hai Mặt MinaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 60/60)

Mina là khoảng một hai cặp song sinh (cả hai đều do Chae Jung Ahn) lớn lên ở thế giới khác nhau hoàn toàn không biết nhau. Một là Park Mina, một ca sĩ nổi tiếng, người có tranh cãi với quản lý của cô Joon Suh về mối quan hệ bí mật của mình với những người giàu Tae Hoon.

Khoai To Phần 2 Hung Season 2.Diễn Viên: Thomas Jane,Jane Adams,Charlie Saxton

Khoai To Phần 2 Hung Season 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 1/10)

Chuyện của Hung khá éo le nhưng nghe một phát là bạn sẽ bật cười ngay, một người đàn ông đề huề vợ con (nói thêm một chút, 1 đứa thôi đã chịu không thấu mà gia đình này có đến 2 đứa sinh đôi một trai một gái đang tuổi dở dở ương ương), và 2 đứa này chính là nguyên nhân gián tiếp dẫn đến những tình huống hài cưới ra nước mắt nhưng mặn đắng trong lòng của ông thầy

Lục Thê Tử The War Of Beauties.Diễn Viên: Lâu Nghệ Tiêu,Tuyên Huyên,Hân Đồng

Lục Thê Tử The War Of BeautiesViệt Sub Năm: 2013 (Tập 48/48)

Càn Phong, con trai cả nhà họ Bạch năm năm trước đi buôn gặp nạn, để lại vợ chưa cưới Thái Vy. Thái Vy hiền lành bị ép lấy nhị thiếu gia Càn Sinh. Sau này hai người dần có tình cảm, khiến Mã Phức Phương và Thu Lâm, hai người vợ khác của Càn Sinh ghen ghét.

Báo Thù Phần 1 Revenge Season 1.Diễn Viên: Lâu Nghệ Tiêu,Tuyên Huyên,Hân Đồng

Báo Thù Phần 1 Revenge Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 1/22)

Emily Thorne - một người phụ nữ trẻ, bí ẩn quay lại Hamptons, nơi những con người đang cất giữ bí mật về cái chết của gia đình cô. Emily thề sẽ đi tìm và trả thù những kẻ đã hủy hoại những người thân yêu của mình.

Trại Giam Kiểu Mỹ Phần 3 Orange Is The New Black Season 3.Diễn Viên: Dascha Polanco,Jason Biggs,Joel Garland,Kate Mulgrew

Trại Giam Kiểu Mỹ Phần 3 Orange Is The New Black Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Piper Chapman là một phụ nữ đang có đầy đủ mọi thứ: nhà cửa, công việc và một người chồng chưa cưới. Bỗng một hôm, cô phải vào tù vì dính líu tới vụ buôn ma túy từ mười năm trước, cùng người tình đồng tính trước đây. Piper sẽ phải làm sao để sống sót trong tù, cũng như duy trì được quan hệ với anh chồng sắp cưới?

Unknown2017-05-21 09:56:58

Cô Nàng Đẹp Trai - Fabulous Boys Việt Sub (2013)

cao mỹ nữ là một nữ dự tu tại một tu viện luôn cố gắng để được trở thành một nữ tu chính thức trước khi đi rome cô gặp được người quản lý của anh trai song sinh của mình là mark mark báo tin cho cao mỹ nữ là anh trai của cô – cao mỹ nam đã được chọn vào nhóm nhạc đang hot nhất là anjell nhưng anh cô lại xảy ra một sự cố trong lúc phẫu thuật nên phải nhờ cô đóng vai cao mỹ namcô nàng đẹp trai,xem phim cô nàng đẹp trai,download cô nàng đẹp trai,xem online cô nàng đẹp trai hd,xem cô nàng đẹp trai nhanh,tai phim cô nàng đẹp trai,fabulous boys,xem phim fabulous boys,download fabulous boys,xem online fabulous boys hd,xem fabulous boys nhanh,tai phim fabulous boys,uông đông thành,trình dữ hy,hwang in deok,thái mân hựu,vương tư bình,điền lệ,cao ngọc san,trần vi