Cô Nàng Nghiện Làm - Tasty Working Girl Việt Sub (2017)RSS Cô Nàng Nghiện Làm - Tasty Working Girl Việt Sub (2017)
Cô Nàng Nghiện Làm - Tasty Working Girl
Diễn viên: Kim Tae Woo, Clara, Ra Mi, Ran, Cho Yeo, Jeong
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bo-hee là một cô gái trẻ đẹp mắc chứng nghiện công việc, là một quản lý marketing thành công của công ty sản xuất đồ chơi đứng hàng đầu Hàn Quốc. Cô đang lên như diều gặp gió trong con mắt ngưỡng mộ của đồng nghiệp và đang chuẩn bị được thăng chức thì một sai lầm không thể sửa chữa khiến cô bị đuổi việc.
Bim Trắng Tai Đen White Bim Black Ear.Diễn Viên: Vyacheslav Tikhonov,Valentina Vladimirova,Mikhail Dadyko

Bim Trắng Tai Đen White Bim Black EarViệt Sub Năm: 1977

Các sử gia đã chứng minh: Chó là loài vật đầu tiên được con người thuần hóa. Và giờ đây, qua hàng vạn năm ,loài vật bốn chân ưa gầm gừ và liếm tay chủ này đã dâng tặng con người một thuộc tính tuyệt vời ,không loài vật nào sánh được - lòng trung thành của con chó

Thiên Thần Giáng Sinh Heaven Sent.Diễn Viên: Christian Kane,Marley Shelton,Ryan Mcpartlin

Thiên Thần Giáng Sinh Heaven SentViệt Sub Năm: 2016

Cuộc hôn nhân của Maire và Billy ngày một nguội lạnh sau nhiều năm chung sống. Nhưng khi Giáng Sinh đến gần, một phép màu nhỏ đã xuất hiện trong hình dạng của cô bé 8 tuổi Taylor. Nhờ những chiêu trò láu lỉnh của thiên thần Giáng sinh đáng yêu nay, Maire và Billy đã hiểu ra được giá trị thật sự của hôn nhân và tình yêu.

Giải Cứu You Were Never Really Here.Diễn Viên: Joaquin Phoenix,Judith Roberts

Giải Cứu You Were Never Really HereThuyết Minh Năm: 2017

Joaquin Phoenix sẽ vào vai một cựu binh kiêm cựu điệp viên FBI tên Joe, nay làm việc dưới danh nghĩa sát thủ cho thuê với nhiệm vụ cứu những cô gái bị bắt cóc và bị bán cho đường dây mại dâm. Mọi thứ hóa nên tồi tệ khi nhân vật của Phoenix được giao nhiệm vụ cứu con gái của một chính trị gia từ nhà thổ.

Cuộc Khai Quật The Dig.Diễn Viên: Joaquin Phoenix,Judith Roberts

Cuộc Khai Quật The DigViệt Sub Năm: 2021

Ngay trước thềm Thế chiến II, một góa phụ người Anh thuê nhà khảo cổ tự học khai quật những gò đất bí ẩn trên mảnh đất của cô, từ đó dẫn đến phát hiện gây sửng sốt.

Chiếc Chìa Khóa The Key.Diễn Viên: Frank Finlay,Stefania Sandrelli,Franco Branciaroli

Chiếc Chìa Khóa The KeyViệt Sub Năm: 1983

Một cặp vợ chồng cùng cất quyển nhật ký của mình trong 1 ngăn kéo và hiểu rằng nếu đọc nhật ký của nhau, sẽ mang đến những "rung động" khó tả. Phim có nhiều cảnh nhạy cảm, trẻ em chưa muốn lớn thì không nên xem.

Unknown2020-07-01 14:34:55

Cô Nàng Nghiện Làm - Tasty Working Girl Việt Sub (2017)

bo hee là một cô gái trẻ đẹp mắc chứng nghiện công việc là một quản lý marketing thành công của công ty sản xuất đồ chơi đứng hàng đầu hàn quốc cô đang lên như diều gặp gió trong con mắt ngưỡng mộ của đồng nghiệp và đang chuẩn bị được thăng chức thì một sai lầm không thể sửa chữa khiến cô bị đuổi việccô nàng nghiện làm,xem phim cô nàng nghiện làm,download cô nàng nghiện làm,xem online cô nàng nghiện làm hd,xem cô nàng nghiện làm nhanh,tai phim cô nàng nghiện làm,tasty working girl,xem phim tasty working girl,download tasty working girl,xem online tasty working girl hd,xem tasty working girl nhanh,tai phim tasty working girl,kim tae woo,clara,ra mi,ran,cho yeo,jeong