Cõi Âm - The Only Mom Chưa Sub (2019)RSS Cõi Âm - The Only Mom Chưa Sub (2019)
Cõi Âm - The Only Mom
Diễn viên: Nine Nine, Daung, Wutt Mhone Shwe Yi
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về câu chuyện của một gia đình chuyển sang một vùng khác sinh sống để nuôi dưỡng một đứa con gái bị bệnh tự kỷ. Một ngày nọ, đứa con gái bất ngờ thay đổi từ một cô bé bướng bỉnh trở nên hiền lành và dễ thương. Người mẹ cảm thấy vô cùng hạnh phúc nhưng sự thay đổi ngày càng lớn dần ngay trong chính ngôi nhà mà họ đang sinh sống.
Bài Ca Khúc Côn Cầu Score: A Hockey Musical.Diễn Viên: John Mcdermott,Noah Reid,Hawksley Workman

Bài Ca Khúc Côn Cầu Score: A Hockey MusicalChưa Sub Năm: 2010

Farley Gordon, cậu bé 17 tuổi nhưng luôn phải sống trong sự bao bọc quá mức bởi cha mẹ. Người bạn thân nhất của cậu là Eve, cũng là hàng xóm. Khi khả năng chơi khúc côn cầu của cậu được phát hiện, Farley đã được tham gia một giải đấu lớn và nổi tiếng ngay sau đó. Nhưng áp lực của huấn luyện viên, đồng đội và mối quan hệ với Eve bắt đầu thay đổi đã tạo ra căng thẳng dữ dội trong cuộc sống của Farley.

Kurayami Santa 暗闇三太.Diễn Viên: John Mcdermott,Noah Reid,Hawksley Workman

Kurayami Santa 暗闇三太Chưa Sub Năm: 2015

mang lại hình ảnh được lưu trữ từ những năm 1960 tạo cảm giác cho bạn một bầu không khí thời xưa lúc thời còn hình ảnh trắng đen. Nhân vật chính là cậu bé Santa, được giao nhiệm vụ duy trì sự cân bằng giữa tinh thần và thế giới con người.

Ông Bố Trẻ Little Daddy.Diễn Viên: Văn Chương,Mã Y Lợi,Chu Giai Dục

Ông Bố Trẻ Little DaddyChưa Sub Năm: 2014

Vu Quả chàng thanh niên trẻ người Trung Quốc đến nước Mỹ giao lưu học tập. Và đến sân bay đón chàng thanh niên và nhóm bạn là cô gái xinh đẹp – Hạ Tiểu Bạch, không biết từ lúc nào hai người đã yêu nhau. Chàng thanh niên sau khi về nước, cô gái đã một mình sinh con, đứa bé tên – Hạ Thiên. Nhưng Vu Quả không hề biết gì. Khi Hạ Thiên lớn lên, Hạ Tiểu Bạch không may mắn đã chết sau một vụ tai nạn

Cuộc Sống Công Bằng The Justice Of Life.Diễn Viên: Văn Chương,Mã Y Lợi,Chu Giai Dục

Cuộc Sống Công Bằng The Justice Of LifeChưa Sub Năm: 1989

Minh Thiên vốn là người trong giang hồ, làm việc cho Văn Lập Hiền, nhưng sau cái chết của vợ sắp cưới - cũng là con gái của Văn Lập Hiền - vì đã đỡ mấy phát đạn cho anh thì Minh Thiên đã từ bỏ giang hồ, trở về giúp mẹ trông coi hội liên hiệp (là nơi cho thuê phòng đánh mạc chược).

Unknown2019-03-30 11:59:44

Cõi Âm - The Only Mom Chưa Sub (2019)

câu chuyện kể về câu chuyện của một gia đình chuyển sang một vùng khác sinh sống để nuôi dưỡng một đứa con gái bị bệnh tự kỷ một ngày nọ đứa con gái bất ngờ thay đổi từ một cô bé bướng bỉnh trở nên hiền lành và dễ thương người mẹ cảm thấy vô cùng hạnh phúc nhưng sự thay đổi ngày càng lớn dần ngay trong chính ngôi nhà mà họ đang sinh sốngcõi âm,xem phim cõi âm,download cõi âm,xem online cõi âm hd,xem cõi âm nhanh,tai phim cõi âm,the only mom,xem phim the only mom,download the only mom,xem online the only mom hd,xem the only mom nhanh,tai phim the only mom,nine nine,daung,wutt mhone shwe yi