Cối Xay Tử Thần - The Windmill Massacre Việt Sub (2016)RSS Cối Xay Tử Thần - The Windmill Massacre Việt Sub (2016)
Cối Xay Tử Thần - The Windmill Massacre
Diễn viên: Charlotte Beaumont, Ben Batt, Patrick Baladi
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Jennifer là một cô gái Úc trên đường chạy trốn khỏi quá khứ, cô sang ở Amsterdam. Cô gia nhập một nhóm huấn luyện viên khách du lịch bắt đầu một tour du lịch đến các cối xay gió nổi tiếng thế giới của Hà Lan. Khi xe buýt của nhóm du lịch bị hỏng giữa đường, cô và các khách du lịch khác buộc phải tìm kiếm nơi trú ẩn trong một nhà kho bỏ hoang bên cạnh một cối xay gió nguy hiểm mà họ không biết.
Lực Lượng Phản Ứng Armed Response.Diễn Viên: Wesley Snipes,Anne Heche,Dave Annable

Lực Lượng Phản Ứng Armed ResponseThuyết Minh Năm: 2017

Một nhóm binh sĩ được đào tạo tinh nhuệ bị mắc kẹt bên trong một khu nghiên cứu bí mật của quân đội sau khi khu bí mật đó đột ngột đóng cửa. Nhóm binh sĩ bắt đầu trải nghiệm những hiện tượng kì lạ và khủng khiếp khi họ cố gắng khám phá ra điều bí ẩn đã giết chết các đội lính trước đó

Đừng Nhìn Đi Nơi Khác Dont Look Away.Diễn Viên: Wesley Snipes,Anne Heche,Dave Annable

Đừng Nhìn Đi Nơi Khác Dont Look AwayViệt Sub Năm: 2023

Kể từ khi Frankie lần đầu nhìn thấy một bức tượng búp bê tưởng như kẻ giết người, nó xuất hiện ở mọi nơi mà cô đi và tàn bạo đâm chém bạn bè của cô mà không để lại dấu vết, cho đến khi họ cuối cùng khám phá ra bí mật của nó.

Hầm Ngục Tử Thần The Gauntlet: Game Of Assassins.Diễn Viên: Dustin Nguyễn,Bai Ling,Warren Kole

Hầm Ngục Tử Thần The Gauntlet: Game Of AssassinsViệt Sub Năm: 2013

5 người hoàn toàn xa lạ bị mắc kẹt trong một hầm ngục u ám cổ xưa ẩn sâu dưới lòng đất. Họ nhanh chóng nhận ra đó là sự trừng phạt cho những tội lỗi mà họ gây ra trong quá khứ. Họ phải đấu tranh để thoát khỏi những cái bẫy chết người.

Chiếm Hữu Linh Hồn Possession.Diễn Viên: Dustin Nguyễn,Bai Ling,Warren Kole

Chiếm Hữu Linh Hồn PossessionViệt Sub Năm: 1981

sự kết hợp đầy ẩn ý giữa những câu chuyện riêng trong đời sống tình cảm cá nhân con người với sự tham gia của các thế lực huyền bí. Nội dung phim xoay quanh sự việc một phụ nữ bắt đầu có những hành vi đáng sợ sau khi cô bất ngờ đưa ra lời đề nghị ly hôn với chồng.

Triệu Hồi Qorin Qorin.Diễn Viên: Dustin Nguyễn,Bai Ling,Warren Kole

Triệu Hồi Qorin QorinViệt Sub Năm: 2023

Zahra sẵn sàng tuân theo bất kỳ mệnh lệnh nào từ Ustad Jaelani, giáo viên của cô, để được điểm. Trong đó có nhiệm vụ chăm sóc một học sinh mới nổi tiếng nghịch ngợm tên là Yolanda và nhiệm vụ mời các học sinh thực hiện nghi lễ Qorin.

Unknown2020-06-25 14:40:23

Cối Xay Tử Thần - The Windmill Massacre Việt Sub (2016)

kể về jennifer là một cô gái úc trên đường chạy trốn khỏi quá khứ cô sang ở amsterdam cô gia nhập một nhóm huấn luyện viên khách du lịch bắt đầu một tour du lịch đến các cối xay gió nổi tiếng thế giới của hà lan khi xe buýt của nhóm du lịch bị hỏng giữa đường cô và các khách du lịch khác buộc phải tìm kiếm nơi trú ẩn trong một nhà kho bỏ hoang bên cạnh một cối xay gió nguy hiểm mà họ không biếtcối xay tử thần,xem phim cối xay tử thần,download cối xay tử thần,xem online cối xay tử thần hd,xem cối xay tử thần nhanh,tai phim cối xay tử thần,the windmill massacre,xem phim the windmill massacre,download the windmill massacre,xem online the windmill massacre hd,xem the windmill massacre nhanh,tai phim the windmill massacre,charlotte beaumont,ben batt,patrick baladi