Con Đường Âm Dương - Demons Path Việt Sub (2018)RSS Con Đường Âm Dương - Demons Path Việt Sub (2018)
Con Đường Âm Dương - Demons Path
Diễn viên: Wai Ai, Sui, Man Chim, Ying Kwan Lok, Kate Yeung, Ka, Ki Sham
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để bắt được ba kẻ chủ mưu giết người, một nhóm cảnh sát hợp tác với một nhà nghiên cứu bệnh học pháp y, người có thể nhìn thấy những khoảnh khắc cuối cùng của nạn nhân trước khi chết.
Đá Lửa Kremen.Diễn Viên: Vladimir Yepifantsev,Alexander Anshyutts

Đá Lửa KremenViệt Sub Năm: 2012 (Tập 4/4)

Andrew Shaman là một thiếu tá quân đội, một cựu chiến binh của lực lượng đặc biệt tinh nhuệ, với đầy đủ phẩm chất ưu tú và kỹ năng sống đạt đến đỉnh cao. Một lần, đến một thị trấn nhỏ của Nga thăm đồng đội cũ, Shaman buộc phải chứng kiến sự thật khủng khiếp – người dân địa phương, những người bình thường, bị tước đoạt các quyền cơ bản, phẩm giá của họ bị chà đạp… Thi trấn được cai trị bởi lực lượng cảnh sát, những người từ lâu đã trấn áp bọn tội phạm, và giờ đang bành trướng toàn bộ sức mạnh

Người Hùng Trở Về Phần 6 Đất Mẹ 6: Homeland Season 6.Diễn Viên: Vladimir Yepifantsev,Alexander Anshyutts

Người Hùng Trở Về Phần 6 Đất Mẹ 6: Homeland Season 6Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

kể về chuyến trở lại quê hương của trung úy Nicholas Brody của Al-Qaida. Trở về Mỹ, anh được mọi người tung hô như một người hùng, ngoại trừ Carrie Mathison, một nhà phân tích tâm lý của CIA thì cho rằng Brody đã bán linh hồn cho quỷ dữ, anh được những kẻ khủng bố thả tự do để chuẩn bị cho một cuộc tấn công mới nhằm vào Mỹ.

Đội Thiếu Niên Siêu Đẳng Moving.Diễn Viên: Vladimir Yepifantsev,Alexander Anshyutts

Đội Thiếu Niên Siêu Đẳng MovingViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/20)

câu chuyện kỳ diệu với 3 học sinh Kim Bong-Seok, Jang Hee-Soo và Lee Gang-Hoon học cùng trường trung học. Họ trông giống như những học sinh bình thường, nhưng họ có những khả năng đặc biệt mà họ thừa hưởng từ cha mẹ. Kim Bong-Seok có khả năng bay.

Unknown2019-02-18 07:13:21

Con Đường Âm Dương - Demons Path Việt Sub (2018)

để bắt được ba kẻ chủ mưu giết người một nhóm cảnh sát hợp tác với một nhà nghiên cứu bệnh học pháp y người có thể nhìn thấy những khoảnh khắc cuối cùng của nạn nhân trước khi chếtcon đường âm dương,xem phim con đường âm dương,download con đường âm dương,xem online con đường âm dương hd,xem con đường âm dương nhanh,tai phim con đường âm dương,demons path,xem phim demons path,download demons path,xem online demons path hd,xem demons path nhanh,tai phim demons path,wai ai,sui,man chim,ying kwan lok,kate yeung,ka,ki sham