Con Gái Của Mẹ - A Daughter Just Like You Việt Sub (2015)RSS Con Gái Của Mẹ - A Daughter Just Like You Việt Sub (2015)
Con Gái Của Mẹ - A Daughter Just Like You
Diễn viên: Kim Hye Ok, Kil Yong Woo, Woo Hee Jin, Lee Soo Kyung, Jung Hye Sung
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (120/120)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hồng Ae Ja ( Kim Hye Ok ) hoạt động như một máy chủ tại một kênh mua sắm tại nhà. Bà có ba người con gái tài năng: Ji Sung ( Woo Hee Jin ), In Sung ( Lee Soo Kyung ) và Hee Sung ( Jung Hye Sung ). Liên kết nối gia đình Hồng Ae Ja với So Pan Seok ( Jung Bo Suk gia đình) và Heo Eun Sook ( Park Hae Mi ) như trong pháp luật.
Thầy Lang Trúng Mánh Thong Ek Mor Ya Tha Chalong

Thầy Lang Trúng Mánh Thong Ek Mor Ya Tha ChalongViệt Sub Năm: 2019 (Tập 28/28)

Với khán giả nào yêu thích phim Thái Lan thì chắc hẳn biết đến bộ phim điện ảnh nổi tiếng Pee Mak, một hiện tượng về dòng phim ma hài hước từng gây sốt màn ảnh nhỏ tại nhiều nước châu Á, trong đó chắc chắn không thể không kể đến cặp đôi xuất sắc Mario và Kimmy.

Chàng Quản Gia Hayate The Combat Butler.Diễn Viên: Hồ Vũ Uy,Park Shin Hye

Chàng Quản Gia Hayate The Combat ButlerViệt Sub Năm: 2011 (Tập 26/26)

George Hu đóng vai một anh chàng bị chôn vùi trong các khoản nợ cờ bạc của bố mẹ. Không có cách nào để trả các khoản nợ, anh dự định kiếm tiền bằng cách bắt cóc và đòi tiền chuộc. Nhưng thay vì trở thành một kẻ bắt cóc, anh lại cứu một cô gái từ một vụ bắt cóc thực sự. Hóa ra cô gái đó lại là người thừa kế duy nhất của một tập đoàn, người luôn phải đối mặt với các mối đe dọa bị bắt cóc hàng ngày. 

Cặp Đôi Hoàn Cảnh Ohlala Couple.Diễn Viên: Shin Hyun Joon,Kim Jung Eun,Han Chae Ah

Cặp Đôi Hoàn Cảnh Ohlala CoupleViệt Sub Năm: 2012 (Tập 18/18)

cuộc sống của đôi vợ chồng ở lứa tuổi U40, một ngày nọ, cả 2 nhận ra rằng cuộc hôn nhân của họ thật nhàm chán và vô vị. Tiếp sao đó, ông chồng- quản lý khách sạn (Shin Hyeon Jun) và cô vợ (Kim Jung Eun) sững sờ phát hiện cả hai bị tráo đổi linh hồn! Liệu đây là bi kịch hay là manh mối dẫn đến những chuyện cười ra nước mắt, giúp đôi vợ chồng hiểu rõ về nhau hơn?

Linh Cẩu Hyena.Diễn Viên: Shin Hyun Joon,Kim Jung Eun,Han Chae Ah

Linh Cẩu HyenaThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 16/16)

Linh Cẩu kể về câu chuyện để sinh tồn trong một thế giới cá lớn nuốt cá bé, hai luật sư đối thủ chuyên phục vụ các khách hàng thượng lưu sẵn sàng phá bỏ mọi chướng ngại cản trở tham vọng của họ.

Người Tình Của Jinx The Jinxs Lover.Diễn Viên: Shin Hyun Joon,Kim Jung Eun,Han Chae Ah

Người Tình Của Jinx The Jinxs LoverThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên, kể về câu chuyện của một người đàn ông coi cuộc đời bất hạnh của mình là số phận của mình và quyết định thuận theo. Và một nữ thần đã rời khỏi thế giới vô danh để gỡ bỏ lời nguyền. Sau đó cả hai cùng nhau thoát khỏi số phận nghiệt ngã.

Unknown2017-10-10 11:03:51

Con Gái Của Mẹ - A Daughter Just Like You Việt Sub (2015)

hồng ae ja kim hye ok hoạt động như một máy chủ tại một kênh mua sắm tại nhà bà có ba người con gái tài năng ji sung woo hee jin in sung lee soo kyung và hee sung jung hye sung liên kết nối gia đình hồng ae ja với so pan seok jung bo suk gia đình và heo eun sook park hae mi như trong pháp luậtcon gái của mẹ,xem phim con gái của mẹ,download con gái của mẹ,xem online con gái của mẹ hd,xem con gái của mẹ nhanh,tai phim con gái của mẹ,a daughter just like you,xem phim a daughter just like you,download a daughter just like you,xem online a daughter just like you hd,xem a daughter just like you nhanh,tai phim a daughter just like you,kim hye ok,kil yong woo,woo hee jin,lee soo kyung,jung hye sung